|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nutifood tham gia vào thị trường cà phê hòa tan

17:24 | 22/08/2018
Chia sẻ
Ngày 22-8, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ra mắt sản phẩm Nuticafé - cà phê sữa đá tươi, đánh dấu chính thức tham gia thị trường cà phê hòa tan trong nước của hãng chuyên sản xuất về các mặt hàng sữa này trong nhiều năm nay.
nutifood tham gia vao thi truong ca phe hoa tan Sau thành công U23 Việt Nam, V-League đổi nhà tài trợ sang Nutifood kể từ năm 2018
nutifood tham gia vao thi truong ca phe hoa tan Sữa Việt đến với thị trường khó tính
nutifood tham gia vao thi truong ca phe hoa tan
Nutifood bắt đầu tham gia thị trường cà phê hòa tan - Ảnh: Hùng Lê

Chiến lược lấn sân sang thị trường cà phê của NutiFood được đánh dấu từ giữa năm 2017, khi hãng công bố đầu tư vào Phước An, doanh nghiệp sở hữu gần 1.000 ha cây cà phê. Và sau hơn 1 năm nghiên cứu sản phẩm Nuticafé, NutiFood đã chính thức đặt chân vào thị trường cà phê trong nước được đánh giá là còn đầy tiềm năng, nhưng thách thức không kém.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood, cho biết sản phẩm cà phê này được sản xuất tại nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa của công ty đặt ở Bình Dương, nhưng không đưa ra công suất cụ thể.

Theo ông Hải, thị trường cà phê hòa tan trong nước hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh được ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt từ vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Đăk Lăk đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D (nghiên cứu và phát triển) để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường.

Ông Hải chia sẻ thêm rằng ngày nay, người tiêu dùng trong nước có nhu cầu cao về sản phẩm cà phê sạch, không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu tin cậy, lại phải đáp ứng được sự tiện dụng của nhịp sống công nghiệp mà vẫn đúng “gu” thưởng thức cà phê rang xay pha phin nên với công nghệ “đóng gói” ly cà phê sữa đá tươi, NutiFood hi vọng đáp ứng được những đòi hỏi của người tiêu dùng với sản phẩm Nuticafé.

Theo Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam, tính đến nay, cả nước có 19 nhà máy chế biến cà phê hòa tan.

Xem thêm

Hùng Lê