Tổng hợp từ 134 kiến nghị của các địa phương trong cả nước cho thấy tổng nhu cầu vốn đầu tư để xây nút giao và tuyến kết nối cao tốc là hơn 174.500 tỷ đồng.
Chưa qua thi tuyển, chưa có quyết định của cơ quan thẩm quyền lựa chọn làm đơn vị tư vấn thiết kế theo quy định của Luật Đấu thầu nhưng TECCO 5 vẫn liên tục báo cáo phương án thiết kế tổ chức giao thông hai nút phía Tây cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý!
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, thị trường vẫn tiếp tục giằng co trước ngưỡng kháng cự cứng và có thể tiếp tục diễn biến này cho đến khi một cây nến chỉ hướng xuất hiện.