|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

nước mắm Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc bị lập lờ chỉ dẫn địa lý và mạo nhận

Nước mắm Phú Quốc bị lập lờ chỉ dẫn địa lý và mạo nhận

 “Doanh nghiệp không phải cứ sản xuất, ủ chượp, đóng chai, dán nhãn ở Phú Quốc thì nghiễm nhiên trở thành nước mắm Phú Quốc mà cần theo quy trình, tiêu chuẩn từ nguyên liệu đến cách ủ mắm” – bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hội nước mắm Phú Quốc nhấn mạnh.
Thời sự -20:55 | 10/10/2018
Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Chỉ dẫn địa lý nước mắm Phú Quốc vẫn còn mờ nhạt

Tỉnh Kiên Giang cần phải tăng cường công tác quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý mở rộng tầm ảnh hưởng của sản phẩm nước mắm Phú Quốc.
Thời sự -20:45 | 18/10/2017
Kiến nghị thành lập Khu Bảo tàng nước mắm Phú Quốc

Kiến nghị thành lập Khu Bảo tàng nước mắm Phú Quốc

Ngày 19.8, Bà Hồ Thị Liên – Chủ tịch Hội Nước mắm Phú Quốc (NMPP), huyện đảo Phú Quốc - cho biết đã chính thức kiến nghị UBND tỉnh Kiên Giang về việc thành lập Bảo tàng NMPQ.
Thời sự -11:00 | 20/08/2017
Nước mắm Phú Quốc được công nhận nghề truyền thống

Nước mắm Phú Quốc được công nhận nghề truyền thống

Nước mắm Phú Quốc có trên 200 năm hình thành và phát triển. Nước mắm Phú Quốc không những có giá trị về văn hoá, mà còn là sản phẩm du lịch của biển đảo quê hương.
Thời sự -07:04 | 19/08/2017
Câu chuyện nước mắm Việt trên đất Mỹ

Câu chuyện nước mắm Việt trên đất Mỹ

Sự ra đời của nước mắm Red Boat, cũng như rất nhiều thương hiệu khác, chỉ xuất phát từ mong muốn làm mẹ vui lòng của một cậu con trai.
Kinh doanh -21:04 | 17/07/2017
Masan nói gì về nước mắm ‘tinh cốt cá cơm’?

Masan nói gì về nước mắm ‘tinh cốt cá cơm’?

 “Chuyện sử dụng bao nhiêu phụ gia hay bao nhiêu nước mắm cốt... không có ý nghĩa nhiều” - đại diện Masan.
Doanh nghiệp -06:43 | 14/10/2016
nước mắm Phú Quốc

nước mắm Phú Quốc

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.