|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nữ thủ lĩnh thương hiệu thời trang KAM bước vào làng thời trang Việt bằng con số 0

07:23 | 22/05/2018
Chia sẻ
Là một cô gái cá tính, mạnh mẽ ưa các hoạt động sáng tạo và có chút phát cách, cô gái trẻ Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu thời trang KAM đã tạo ra một thương hiệu thời trang Việt được nhiều người tiêu dùng ưa thích đặc biệt là giới trẻ trong những năm gần đây.
nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0 Chân dung người thừa kế trẻ tuổi quyền lực của Tập đoàn LG
nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0 Studio ảnh chân dung biết kể chuyện của cô chủ 9X

Chia sẻ về bước ngoặt cuộc đời của mình, Thái Hòa nói: “Thời gian mình làm ngân hàng chính là bước đệm để mình theo đuổi đam mê. Bởi những lúc tiếp xúc với doanh nghiệp, tiếp xúc với khách hàng mình luôn nung nấu ý chí mình phải làm được gì đó bằng chính những sáng tạo của mình. Dù cho ước mơ, hoài bão đó không thành công thì mình vẫn không hối tiếc bởi mình đã làm hết khả năng của mình”.

Thế rồi, thời gian làm việc trong ngành ngân hàng Thái Hòa tích lũy được một ít kinh nghiệm nho nhỏ trong kinh doanh cô gái trẻ đã quyết định nghỉ việc để thực hiện đam mê với thời trang của mình.

nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0
Thái Hòa dấn thân vào làng thời trang Việt bằng con số 0.

Khi nói về đam mê thời trang của mình, dường như Thái Hòa quên hết những vất vả, cực nhọc mình phải trải qua trong thời gian sáng lập công ty và tạo thương hiệu thời trang KAM.

Thái Hòa nói: “Mình muốn biến những suy nghĩ, ý tưởng của mình thành sản phẩm có giá trị sử dụng và chính thời trang là cách để mình thực hiện điều đó tốt nhất”.

Với phương châm, tạo sự thoải mái, năng động cho khách hàng. Và hơn hết là sự tự tin về “bộ cánh” của mình mang trên người Thái Hòa đã dựa trên những đường nét cơ bản để thiết kế những sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt.

“Những sản phẩm của mình cũng dựa trên những thiết kế cơ bản sau đó mình sẽ tạo những nét phá cách riêng. Chính những nét phá cách trong sản phẩm đã tạo điểm nhấn cho người mặc, giúp người mặc thể hiện tính cách cũng như cá tính của mình”, Thái Hòa cho hay.

nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0
Chân dung nữ thủ lĩnh thương hiệu thời trang KAM.

Khởi nghiệp với một lĩnh vực mà gần như xuất phát là số 0, nhưng cô gái Thái Hòa vẫn dũng cảm đối mặt với những khó khăn.

“Chỉ cần có đam mê thì khi làm việc bạn sẽ có động lực rất lớn. Đam mê đó chính là thứ mà giúp bạn vượt qua mọi thử thách để thành công dẫu quá trình bắt đầu rất khó khăn”, Thái Hòa trải lòng.

5 năm kể từ khi thương hiệu Akina kids ra đời và hơn 01 năm cho thương hiệu Kam may mắn được người tiêu dùng yêu thích đón nhận sản phẩm. Chính sự yêu mến, trân quý của các đối tác và khác hàng mua lẻ đã tạo thêm sức mạnh và quyết tâm để mình thực hiện ước mơ làm nhanh, làm mạnh hơn nữa.

“Để sản phẩm của mình có sức lan toả đến nhiều người tiêu dùng bởi mỗi sản phẩm mình gửi gắm vào đó là tinh thần đoàn kết, lao động, sang tạo không ngừng nghỉ. Để người tiêu dùng Việt Nam có những sự lựa chọn dùng hàng Việt mà không phải lo về giá thành, về chất liệu hay kiểu dáng”, Thái hoà chia sẻ.

nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0 Tỉ phú Ý Berlusconi đã giàu lại còn được hưởng thừa kế

Ông tỉ phú dân chơi ở Ý, cựu thủ tướng Silvio Berlusconi được cho là vừa thừa hưởng hơn 3 triệu euro từ… cựu thư ...

nu thu linh thuong hieu thoi trang kam buoc vao lang thoi trang viet bang con so 0 Hành trình ngược dòng của Võ Minh Khải với hạt gạo hữu cơ

Lăn lộn trong ngành xuất khẩu gạo nhiều năm trời, ông Võ Minh Khải, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú Organic & Heallthy Food ...

Xuân Diệp

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.