|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Novaland ra mắt thương hiệu Nova Entertainment & Media (Nova E&M)

10:48 | 21/08/2020
Chia sẻ
Ngày 20/8, Nova Entertainment & Media (Nova E&M) chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí qui mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Nova E&M là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism.
Novaland ra mắt thương hiệu Nova Entertainment & Media (Nova E&M) - Ảnh 1.

Lễ công bố thương hiệu Nova Entertainment & Media. (Ảnh: Novaland)

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS du lịch với ba thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch - NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cộng thêm cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng.

Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo "điểm đến" cho các địa phương có dự án do Novaland phát triển.

NovaTourism, hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác, liên kết  gồm 7 hạng mục chính.

(1) Lưu trú, tức đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lí vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng;

(2) Vận chuyển hành khách;

(3) Dịch vụ hậu cần;

(4) Dịch vụ ẩm thực;

(5) Vận hành các không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách;

(6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã, sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước;

(7) Dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch cho địa phương.

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng từ quí I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B, thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lí và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực như: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean's Coffees; Cà phê Cô Ba…

Nối tiếp, Nova E&M có sứ mệnh góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua ba mảng hoạt động chính: (1) Điện ảnh, (2) Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí, (3) Học viện nghệ thuật.

Với các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn. Nova E&M hướng đến mục tiêu góp phần đưa các dự án do Novaland phát triển trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong khu vực.

Novaland ra mắt thương hiệu Nova Entertainment & Media (Nova E&M) - Ảnh 2.

Aqua Arena tại dự án Aqua City sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu của các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế. (Ảnh: Novaland)

Nova E&M sẽ bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City.

Tại các dự án này, Novaland cũng đang phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí qui mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như: Trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.

Triển khai kế hoạch, Nova E&M tiến hành kí kết hợp tác chiến lược với CTCP Quảng Cáo Cát Tiên Sa, đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật, giải trí độc đáo và mới mẻ cho khán giả, du khách trong và ngoài nước.

Bích Thu

Nhìn lại ngành chứng khoán Việt Nam sau 24 năm qua các làn sóng M&A (Phần 2)
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.