Novaland công bố thương hiệu Nova F&B
Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club, mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.
Ngoài những thương hiệu mà tập đoàn đang quản lí, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Danh mục các thương hiệu do Nova F&B quản lí
Mảng nhà hàng của Nova F&B gồm Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge.
Các chuỗi cà phê gồm Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba.
Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác gồm Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Hàn Quốc), Mango Tree (Thái Lan), Yakiniku BBQ (Nhật Bản).
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng bất động sản nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm bất động nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.
Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn có sứ mệnh phục vụ cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến” cho các địa phương.
Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, NovaTourism sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí.