|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Asahi: Các hãng mì ngoại đua nhau tăng thị phần ở Việt Nam

Asahi: Các hãng mì ngoại đua nhau tăng thị phần ở Việt Nam

Việt Nam là một trong những nước nghiện mì ăn liền nhất thế giới, do đó các nhà sản xuất Nhật Bản  và Hàn Quốc luôn tham vọng chiếm được thị phần tai đây càng nhiều càng tốt.  `
Tài chính -14:40 | 17/10/2016
Nissin

Nissin

Tránh FOMO trong sóng cổ phiếu khoáng sản
Theo nhà phân tích KBSV, sau thời gian tăng nóng và kéo dài xuyên suốt từ 3 - 4 tháng, đến nay nhiều cổ phiếu khoáng sản đã đột ngột quay đầu giảm mạnh. Diễn biến này phản ánh tâm lý chốt lời của nhà đầu tư và cũng phù hợp với thực tế khi nhiều cổ phiếu khoáng sản có mức tăng bằng lần, trong khi nội tại doanh nghiệp chưa thể có sự cải thiện tương ứng.