|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nike ra mắt cửa hàng hiện đại nhất tại Hà Nội

14:48 | 16/01/2024
Chia sẻ
Cửa hàng theo concept mới nhất của Nike chính thức khai trương vào ngày 12/1 vừa qua tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Tại sự kiện ra mắt ngày 12/1, Nike đã mang đến không khí sôi động với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, dancer SailorD, Kirby cùng các vận động viên Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành, Tiểu Duy.... ‏

‏Nhan Phúc Vinh là một trong số những khách mời đặc biệt của sự kiện. (Ảnh: Nike).

Giới thiệu cửa hàng bằng vũ đạo và âm thanh, ánh sáng‏

‏Thông qua điểm chạm chung là tinh thần thể thao, Nike tạo ấn tượng và giúp khách mời tiếp cận với chủ đề cửa hàng một cách tự nhiên và đầy hứng khởi thông qua âm nhạc và công nghệ AR (công nghệ thực tế ảo tăng cường) hiện đại.‏

‏Khách mời được chào đón bằng chuỗi tiết mục nhảy tương tác với đèn LED và được dẫn dắt qua từng khu vực mua sắm trong cửa hàng bằng các màn hip hop dance đậm chất đường phố. ‏

‏Giai điệu bắt tai, vũ đạo uyển chuyển chính là yếu tố đã góp phần khơi gợi nhịp sống thể thao và thông qua đó những phần thuyết trình về chủ đề của cửa hàng cũng dần hé lộ để giúp khách mời hiểu hơn về Nike Hồ Tây.

Những tiết mục nhảy đặc biệt góp phần tăng tính tương tác với khách hàng qua trải nghiệm “đã mắt đã tai”.(Ảnh: Nike).‏

‏Với điểm nhấn là sự hiện đại, Nike tiếp tục mang đến khách mời trải nghiệm tham quan không gian cửa hàng bằng công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường). ‏

‏Qua lăng kính công nghệ, khách hàng sẽ được trực tiếp tương tác với từng khu vực tại cửa hàng và dễ dàng nắm được tinh thần của các dòng sản phẩm tại đây. ‏

‏Quay ngược lại thời điểm trước sự kiện, Nike tạo sự chú ý với video thả khinh khí cầu bằng công nghệ CGI bay qua những địa điểm quen thuộc như Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Cầu Long Biên và hạ cánh tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. ‏

‏Việc ứng dụng công nghệ CGI vào hoạt động quảng bá đã gây ấn tượng với cộng đồng yêu thể thao Thủ đô và tạo sự tò mò tại sự kiện ra mắt chính thức.‏

Khách hàng hào hứng trải nghiệm công nghệ AR khi tham quan không gian cửa hàng Nike Hồ Tây.(Ảnh: Nike).

‏Điểm đến dành cho cộng đồng đam mê thể thao‏

‏Cửa hàng Nike Hồ Tây là một trong những thiết kế mới nhất vừa được Nike ra mắt trên toàn cầu, tập trung vào tinh thần thể thao và cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm ở mọi bộ môn và dành cho mọi cấp độ tập luyện. ‏

‏Tại Nike Hồ Tây, hành trình mua sắm của khách hàng sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết với không gian rộng rãi lên đến 500m2 cùng cách bố trí khu vực trưng bày thoáng đãng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp theo giới tính và theo từng bộ môn tập luyện.‏

‏Đến với Nike Hồ Tây, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm cao cấp và liền mạch.(Ảnh: Nike).‏

‏Nike Hồ Tây được định hướng sẽ trở thành điểm đến 365 ngày dành cho người yêu thích vận động. ‏

‏Tại đây, họ có thể tìm thấy những giải pháp về trang phục, giày dép và phụ kiện thể thao để phục vụ cho hành trình tập luyện và thi đấu. ‏

‏Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn tại Nike Hồ Tây cũng sẽ trở thành những người đồng hành cùng khách hàng để hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và tăng phần hiệu quả trong hoạt động thể thao. ‏

‏Tại không gian mới này, Nike mong muốn trở thành điểm đến kết nối tinh thần thể thao cho cả gia đình khi dành riêng khu vực cho trẻ em, giúp khởi nguồn đam mê thể thao cho những vận động viên nhí.‏

‏Điểm nhấn của Nike Hồ Tây còn nằm ở khu vực dành riêng cho trẻ em.(Ảnh: Nike).‏

Thông qua việc phát triển không gian mua sắm mới, Nike mong muốn nâng cấp nghiệm của người dùng và mang lại mô hình cửa hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. ‏

‏Khách hàng sẽ được truyền cảm hứng ngay trong hành trình mua sắm và thêm “công cụ” để đạt hiệu quả cao nhất khi hoạt động thể thao.‏

‏Trải nghiệm concept mới nhất của Nike tại tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.‏

Bích Thu