|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Những điểm mới trên Ford EcoSport 2018 vừa xuất xưởng tại Việt Nam

08:11 | 02/02/2018
Chia sẻ
EcoSport, một trong những sản phẩm chủ đạo của Ford Việt Nam, vừa chính thức có phiên bản mới với nhiều thay đổi đáng giá.
nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam Xuất xưởng Ford EcoSport 2018 hoàn toàn mới tại Việt Nam
nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam Ford Ranger 2019 chính thức được vén màn với hộp số tự động 10 cấp
nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam Mua xe cũ: không thể bỏ qua những kinh nghiệm này

Về ngoại thất, Ford EcoSport mới sở thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao năng động nhờ cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng.

Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp các đường viền mạ Chrom (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend).

nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam
Ford EcoSport 2018 có nhiều nâng cấp đáng giá.

Điểm nhấn của xe phải kể đến chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài. Những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capo đến cản trước thiết kế cách điệu giúp xe trông chắc chắn và cơ bắp hơn.

Nội thất EcoSport mới được các nhà thiết kế của Ford chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi, dựa trên những yếu tố hướng tới người dùng. EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trong xe.

nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam
Nội thất EcoSport mới được các nhà thiết kế của Ford chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi.

Trung thành với vị trí ngồi lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát, vị trí lái của Ford EcoSport mới có thêm hộp để đồ trung tâm và hàng ghế sau với thiết kế có đệm nghỉ tay trượt được rất tiện khi lái xe đường dài.

Ford EcoSport mới được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L trứ danh với 5 năm liên tiếp đạt giải Động cơ của Năm trên toàn cầu, và phiên bản thứ hai là động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam
Ford EcoSport mới trang bị hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8.0’’ cải tiến.

Về tiện nghi, Ford EcoSport mới trang bị hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8.0’’ cải tiến. Với SYNC 3, người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, và điều khiển các tiện nghi giải trí khác trong khi vẫn giữ tay trên vô lăng và tập trung điều khiển xe. SYNC 3 trên Ford Ecosport Mới có thể kết nối GPS với các điện thoại có hệ điều hành hỗ trợ Car Play.

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên EcoSport mới là công nghệ MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

nhung diem moi tren ford ecosport 2018 vua xuat xuong tai viet nam
Không gian hàng ghế sau trên Ford EcoSport 2018.

Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. EcoSport mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop – tự động khởi động động cơ trên các phiên bản cao cấp.

Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít, thậm chí có thể mở ra một không gian lên tới 1.145 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.

Ford EcoSport mới được sản xuất tại nhà máy Hải Dương sẽ được giao tới khách hàng vào tháng 3/2018 với 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp với 8 màu sơn.

4banhteam