|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

NHNN gia hạn thời hạn hoạt động văn phòng đại diện của Wells Fargo Bank đến 8/8/2019

16:15 | 12/07/2018
Chia sẻ
Wells Fargo Bank - Ngân hàng có mạng lưới chi nhánh lớn nhất nước Mỹ đã được NHNN gia hạn thời hạn hoạt động tại Việt Nam thêm một năm từ ngày 8/8/2018.
nhnn gia han thoi han hoat dong cua wells fargo bank tai viet nam Chiến lược gia Wells Fargo: Bitcoin và thị trường chứng khoán có quan hệ 'cộng sinh'
nhnn gia han thoi han hoat dong cua wells fargo bank tai viet nam Wells Fargo: Đồng USD sẽ 'cài số tiến' vào cuối năm

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có quyết định gia hạn thời hạn hoạt động Văn phòng đại diện Ngân hàng Wells Fargo Bank, National Association tại TP HCM thêm 1 năm kể từ ngày 8/8/2018.

Quyết định này là một bộ phận không tách rời của Giấy phép mở Văn phòng đại diện tổ chức tín dụng nước ngoài tại Việt Nam do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Wachovia, N.A. (Nay là Ngân hàng Wells Fargo Bank, National Association).

nhnn gia han thoi han hoat dong cua wells fargo bank tai viet nam
Một chi nhánh của Ngân hàng Wells Fargo tại Mỹ

Được biết, Wells Fargo là ngân hàng đa quốc gia với các chi nhánh trải rộng trên toàn cầu. Nếu tính về tổng tài sản, Wells Fargo thuộc top 3 ngân hàng lớn nhất nước Mỹ và top 15 ngân hàng lớn nhất thế giới theo báo cáo S&P Global Market Intelligence năm 2018. Còn tính theo quy mô mạng lưới chi nhánh thì Wells Fargo đang là ngân hàng có số lượng chi nhánh lớn nhất nước Mỹ.

Wells Fargo bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 với dịch vụ chính là thực hiện các giao dịch ngoại tệ giữa Mỹ và Việt Nam

Xem thêm

Quốc Thụy

[LIVE] ĐHĐCĐ Vietcombank: Dư nợ cho CBBank vay 10.000 tỷ năm 2022 đã giảm về 1.000 tỷ vào cuối quý I
Ngân hàng dự kiến sẽ trình phương án tiếp tục dùng lợi nhuận của năm 2023 để chia cổ tức. Tuy nhiên, việc chia cổ tức theo hình thức nào (cổ phiếu hay tiền mặt) cần sự phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền.