|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ôm mộng làm giàu từ vắc xin COVID-19, tỷ phú Trung Quốc ngậm trái đắng

Ôm mộng làm giàu từ vắc xin COVID-19, tỷ phú Trung Quốc ngậm trái đắng

Giấc mơ không thành của tỷ phú Trung Quốc Guo Guangchang khi muốn làm giàu từ vắc xin COVID-19.
Kinh doanh -14:36 | 20/12/2021
Cục Quản lý Dược: Chưa nhận được hồ sơ xin nhập 15 triệu liều vắc xin của Donacoop

Cục Quản lý Dược: Chưa nhận được hồ sơ xin nhập 15 triệu liều vắc xin của Donacoop

CTCP Đầu tư Hạ tầng Donacoop (Đồng Nai) thông báo đã đàm phán mua được 15 triệu liều vắc xin Pfizer sẽ về vào tháng 9. Song, phía Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế cho biết hiện chưa nhận được hồ sơ nào về việc công ty này nhập khẩu lô vắc xin nói trên.
Thời sự -16:40 | 31/08/2021
Donacoop không có tên trong danh sách 36 đơn vị đủ điều kiện kinh doanh, nhập khẩu vắc xin

Donacoop không có tên trong danh sách 36 đơn vị đủ điều kiện kinh doanh, nhập khẩu vắc xin

Giữa "cơn khát" vắc xin COVID-19, Công ty CP đầu tư hạ tầng Donacoop gây chú ý khi cho biết đã mua được 15 triệu liều vắc xin COVID-19 của hãng Pfizer. Tuy nhiên, theo danh sách 36 đơn vị đủ điều kiện kinh doanh, nhập khẩu vắc xin do Bộ Y tế công bố ngày 2/6 lại không có tên doanh nghiệp này.
Thời sự -08:44 | 31/08/2021
Pfizer Việt Nam khẳng định chỉ cung cấp vắc xin cho chính phủ và tổ chức COVAX

Pfizer Việt Nam khẳng định chỉ cung cấp vắc xin cho chính phủ và tổ chức COVAX

Trước thông tin về doanh nghiệp Donacoop đạt thoả thuận nhập khẩu 15 triệu liều vắc xin về Việt Nam trong tháng 9, đại diện của hãng Pfizer tại Việt Nam lại cho biết hãng chỉ làm việc trực tiếp với Chính phủ và tổ chức COVAX.
Thời sự -15:52 | 30/08/2021
nhập khẩu vắc xin COVID-19

nhập khẩu vắc xin COVID-19

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?