|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nhận sáp nhập thành công, Vinhomes bổ nhiệm Phó TGĐ khối xây dựng

11:39 | 04/10/2018
Chia sẻ
Vinhomes vừa sáp nhập thành công với Công ty TNHH Tư vấn và Xây dưng Vincom, công ty bổ nhiệm ông Phạm Văn Khương làm Phó TGĐ Xây dựng. a

CTCP Vinhomes (Mã: VHM) vừa được sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội chấp nhận việc nhận sáp nhập Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Vincom, đồng thời thay đổi một số ngành nghề kinh doanh. Sau khi nhận sáp nhập, Vinhomes có vốn điều lệ gần 26.800 tỷ đồng.

Cùng với đó, Vinhomes tiến hành bổ nhiệm ông Phạm Văn Khương (sinh năm 1959) làm Phó Tổng giám đốc khối xây dựng.

Trước đó, Vinhomes công bố ngày 9/10 sẽ là ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức năm 2018 bằng cổ phiếu, tỷ lệ 25%, tương đương phát hành thêm 670 triệu cổ phiếu. Sau khi phát hành, vốn điều lệ của Vinhomes dự kiến tăng lên 33.495 tỷ đồng. Thời gian thực hiện trong quý III và quý IV/2018.

Trong một diễn biến khác, Vinhomes vừa chính thức công bố quy hoạch dòng sản phẩm VinCity, theo đó, các khu đô thị VinCity thường có quy mô lớn lên đến hàng trăm ha, không xa trung tâm Hà Nội và TP HCM, được quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại của Singapore. Đáng chú ý, khách hàng có thể tiếp cận giải pháp tài chính với thời hạn trả góp lên đến 35 năm và phương thức thanh toán linh hoạt.

Dự kiến, đại đô thị VinCity đầu tiên là VinCity Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, Vinhomes cũng sẽ công bố VinCity Sportia – đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Hà Nội và VinCity Grand Park – đô thị công viên tại Quận 9, TP HCM.

Xem thêm

Đông A