|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Nhà Trắng chính thức thông báo Tổng thống Trump gặp Chủ tịch Triều Tiên tại khách sạn Metropole tối nay

16:22 | 27/02/2019
Chia sẻ
Nhà Trắng vừa đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter thông báo chính thức về cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un sẽ diễn ra ở khách sạn Metropole vào tối nay.
 

Cụ thể, dòng trạng thái có nội dung như sau: “Tối nay, bữa tiệc xã giao được tổ chức chung giữa Mỹ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên sẽ diễn ra tại khách sạn Metropole” (tạm dịch).

nha trang thong bao tong thong trump se gap chu tich trieu tien tai khach san metropole toi nay
Dòng trạng thái Nhà Trắng đăng trên Twitter (Nguồn: Twitter)

Trước đó, Nhà Trắng cũng đăng tải một dòng trạng thái cùng bức ảnh “siêu xe” của Tổng thống Trump rời Văn phòng Chính phủ tại Hà Nội.

nha trang thong bao tong thong trump se gap chu tich trieu tien tai khach san metropole toi nay
Bức ảnh Tổng thống Mỹ rời Văn phòng Chính Phủ được Nhà Trắng đăng tải trước đó (Nguồn: Twitter)

Cụ thể, dòng trạng thái được tạm dịch như sau: “Tổng thống Trump rời Văn phòng Chính phủ tại Hà Nội, sau cuộc gặp với Thủ tướng”. Bức ảnh Nhà Trắng đăng tải là hình ảnh siêu xe của Tổng thống Mỹ rời khỏi Văn phòng Chính Phủ, dọc hai bên đường là rất nhiều người đứng vẫy cờ, trong đó có cả cờ Mỹ và cờ Việt Nam.

Trước đó, sau cuộc hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vào trưa nay ở Phủ Chủ tịch, Tổng thống Donald Trump đã có cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ. Tại đây, hai nhà lãnh đạo đã có những trao đổi ngắn về công việc và cùng dùng bữa trưa.

Xem thêm

Thu Hà