|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nhà Thủ Đức giải thể công ty tại Hoa Kỳ

12:08 | 11/10/2017
Chia sẻ
Nhà Thủ Đức tuyên bố giải thể Công ty Thuduc House Property Ventures LLC có vốn điều lệ 6 tỉ đồng.

Theo Nghị quyết của Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House - Mã: TDH) công bố ngày 9/10 vừa qua, đơn vị này chính thức ngưng đầu tư, thanh lý và giải thể công ty liên doanh tại Hoa Kỳ để chuyển toàn bộ vốn về nước.

Thuduc House Property Ventures LLC, công ty liên doanh của Nhà Thủ Đức tại Mỹ có vốn điều lệ 6 tỉ đồng, với tỉ lệ góp vốn của TDH là 50%. Công ty được thành lập từ năm 2009 với mục đích phát triển và kinh doanh các khu nhà ở cao cấp để bán và cho thuê.

Theo một báo cáo từ giữa năm ngoái, Thuduc House Property Ventures LLC (THPV) đã hoạt động được 7 năm và bán được 6/10 căn nhà, thu lợi nhuận 64.000 USD. Báo cáo quỹ II/2017 hợp nhất của Thủ Đức House cho thấy đơn vị này đang sở hữu 100% THPV.

Về Thủ Đức House, quý II vừa qua doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu 509 tỉ đồng, tăng 107%, lợi nhuận gộp đạt 86 tỉ, tăng 120%, lợi nhuận sau thuế đạt 63 tỉ, tăng 53% so với quý I/2017.

nha thu duc giai the cong ty tai hoa ky Doanh nghiệp Việt làm ăn ra sao ở Lào, Campuchia, Myanmar?

Tích cực đầu tư sang các thị trường láng giềng trong những năm gần đây, tuy nhiên, nước ngoài không phải là con đường có ...

nha thu duc giai the cong ty tai hoa ky Nhà Thủ Đức ước lãi hợp nhất 9 tháng 127 tỉ đồng, thực hiện hơn 98% kế hoạch năm

Doan thu hợp nhất 9 tháng đạt 1.412 tỉ đồng, tăng 90% cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, Nhà Thủ Đức cũng cũng cho hay thu ...

Hai Nguyễn

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.