|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu lớn 'phớt lờ' World Cup, Trung Quốc chiếm hơn 1/3 nhà tài trợ quảng cáo

Thương hiệu lớn 'phớt lờ' World Cup, Trung Quốc chiếm hơn 1/3 nhà tài trợ quảng cáo

World Cup 2018 dường như không được lòng nhiều nhãn hàng lớn, trong khi đó, các thương hiệu Trung Quốc đang chứng tỏ sức mạnh phủ sóng toàn cầu khi tài trợ FIFA hơn 1/3 tổng chi phí cho giải đấu. 
Thời sự -21:39 | 17/06/2018
nhà tài trợ World Cup

nhà tài trợ World Cup

Bàn tròn chính sách tháng 4: 'Kỳ vọng Mỹ áp thuế đối ứng 11 - 12% với Việt Nam là phù hợp
Mức thuế quan đối ứng cao mà ông Trump đưa ra ngày 2/4 đã được hoãn trong vòng 90 ngày. Liệu Washington đang “hạ nhiệt”, hay chỉ là quãng nghỉ tạm thời trước những bước đi khó lường kế tiếp? Doanh nghiệp và nhà đầu tư cần chuẩn bị ra sao để vừa hạn chế rủi ro, vừa tranh thủ cơ hội mới xuất hiện?