Đưa các quy tắc chăm sóc khách hàng vào văn bản, chủ doanh nghiệp truyền đam mê phục vụ khách hàng cho nhân viên, gửi thư thông báo những việc công ty sẽ làm cho người mua là cách để các doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
Nhờ sự hỗ trợ của nhóm Khởi nghiệp Việt Nam, một dự án Start-up tinh dầu chỉ cần hai tháng để đưa sản phẩm ra thị trường, và hòa vốn ngay trong tháng thứ hai sau khi bán hàng.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.