Đưa các quy tắc chăm sóc khách hàng vào văn bản, chủ doanh nghiệp truyền đam mê phục vụ khách hàng cho nhân viên, gửi thư thông báo những việc công ty sẽ làm cho người mua là cách để các doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
Nhờ sự hỗ trợ của nhóm Khởi nghiệp Việt Nam, một dự án Start-up tinh dầu chỉ cần hai tháng để đưa sản phẩm ra thị trường, và hòa vốn ngay trong tháng thứ hai sau khi bán hàng.
Sau 10 năm tái cơ cấu, khi đang trong thời điểm giải quyết những nút thắt cuối cùng, bộ máy thượng tầng của Sacombank lại có biến động mạnh. Một trang mới của ngân hàng đang bắt đầu.