|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Trong khi các doanh nghiệp đa quốc gia chỉ đạt mức tăng trưởng giá trị 2% thì các doanh nghiệp nội của Việt Nam đạt mức 7%. Doanh nghiệp nội đóng góp đến 42% trong tổng số doanh thu của toàn ngành hàng FMCG tại thị trường Việt Nam.
Thời sự -08:51 | 08/12/2017
ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?