Kênh YouTube về làm đẹp của một cô gái trẻ Hàn Quốc đã thu hút hơn 5,8 triệu lượt đăng ký trên khắp thế giới. Người mở đường cho xu hướng mới trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc.
Từ con số chưa tới 500 triệu USD năm 2011, giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đã tăng lên hơn 1,1 tỷ USD năm 2016 và dự báo lên 2,2 tỷ USD vào năm 2020.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.