|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Ngân hàng chính thức bán vàng SJC trên ứng dụng

08:28 | 27/08/2024
Chia sẻ
Vietcombank cho biết sẽ dừng việc đặt lịch mua vàng miếng SJC qua website từ ngày 27/8 và sẽ chuyển sang bán vàng miếng qua ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - Mã: VCB) vừa công bố sẽ dừng cung cấp các dịch vụ đặt lịch mua vàng miếng SJC trên website và giao dịch thanh toán tiền mua vàng miếng SJC tại quầy kể từ ngày hôm nay (27/8).

Đồng thời, ngân hàng sẽ chuyển qua tiện ích "Mua vàng miếng SJC" trên ứng dụng VCB Digibank. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại cá nhân, tiết kiệm thời gian thanh toán tại quầy.

Tiện ích này được áp dụng cho các cá nhân là người Việt Nam đang sử dụng ứng dụng VCB Digibank, có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại Vietcombank và đang hoạt động.

Khách hàng có thể đặt lịch và thanh toán mua vàng trên ứng dụng VCB Digibank từ 10h - 16h các ngày làm việc trong tuần và không sử dụng hạn mức thấu chi để thanh toán tiền mua vàng.

Các bước người dùng cần thực hiện để đăng ký mua vàng như sau:

- Chọn số lượng tối đa, địa điểm và thời gian giao nhận vàng miếng tại quầy phù hợp với các qui định hiện hành.

- Rà soát và cập nhật thông tin cá nhân được hiển thị sẵn trên màn hình giao dịch.

- Thực hiện thanh toán mua vàng ngay trên ứng dụng VCB Digibank và nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký sử dụng VCB Digibank.

- Nhận xác nhận lịch hẹn kèm các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm giao nhận vàng miếng qua tin nhắn OTT/email đăng ký sử dụng VCB Digibank.

Khi đến địa điểm để giao nhận vàng theo lịch hẹn, người mua cần xuất trình giấy tờ tùy thân và thông tin mã số giao dịch đặt mua vàng (số ref) đã được Vietcombank gửi qua tin nhắn OTT/email đăng ký VCB Digibank.

H.T

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?