|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nền tảng so sánh dịch vụ giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu

19:13 | 28/12/2018
Chia sẻ
Savemoney.vn cho phép người dùng so sánh các dịch vụ tài chính, bảo hiểm, du lịch để tìm ra mức giá phù hợp với nhu cầu.
nen tang so sanh dich vu giup nguoi dung tiet kiem chi tieu Những lý do khiến nhiều start-up thuê dịch vụ tiếp thị trực tuyến bên ngoài

Chỉ cần ngồi nhà hay văn phòng, người dùng có thể đồng thời tìm hiểu các sản phẩm tài chính bất kỳ, so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp. Người dùng thực hiện những thao tác một cách đơn giản qua vài click chuột trong vài phút trên Savemoney.vn - trang web so sánh tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

"So sánh các sản phẩm dịch vụ tài chính là điểm mạnh nhất của dự án", người sáng lập Savemoney.vn khẳng định. Khi truy cập trang, tùy theo nhu cầu tìm kiếm, người dùng sẽ tiếp cận thông tin cụ thể về các dịch vụ thuộc lĩnh vực đa dạng như du lịch, tài chính, bảo hiểm ngân hàng.

Trên nền tảng dễ sử dụng, các thông tin về khách hàng và dịch vụ, sản phẩm từ nhà sản xuất, các giao dịch thương mại điện tử được tích hợp trên website. Theo người sáng lập, SaveMoney.vn có hệ thống đối chiếu và phân tích dữ liệu mới từ các nhà cung cấp lớn trên thị trường. Các sản phẩm được trình bày, phân loại dựa trên các tiêu chuẩn so sánh chung. Từ cơ sở đó, người dùng có thể đưa ra quyết định tài chính một cách phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả.

nen tang so sanh dich vu giup nguoi dung tiet kiem chi tieu
Giao diện trang savemoney.vn

Không chỉ có thông tin khách quan, website còn cung cấp các kiến thức, mẹo hữu ích về tiết kiệm cho người dùng. Các thuật ngữ về tài chính hay quy định hoạt động của nhà cung cấp, các tổ chức tài chính được đơn giản hóa. Nhiều chính sách hỗ trợ người tiêu dùng, khuyến mại, cộng đồng chia sẻ kiến thức trên Savemoney.vn cũng nhằm định hướng người dùng kiểm soát và kế hoạch hóa chi tiêu một cách thông minh.

SaveMoney.vn không yêu cầu phí từ người tiêu dùng. Qua đơn vị trung gian kết nối khách hàng, chi phí khi hoa hồng, bán hàng, tiếp thị và quản lý của nhà sản xuất được cắt giảm. Khách hàng cũng không phải trả phí như qua môi giới truyền thống.

"Công việc của nhà cung cấp hàng hóa là kiếm tiền. Công việc của người tiêu dùng là tiết kiệm hợp lý. Các nhà cung cấp bỏ chi phí vào quảng cáo và đào tạo bán hàng, nhưng nhiều người tiêu dùng lại không hiểu đúng, đủ thông tin sản phẩm. Chúng tôi mong muốn tạo được sự cân bằng giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng", đại diện Savemoney.vn bày tỏ.

Trong tương lai, Savemoney.vn định hướng xây dựng hệ sinh thái mới cho các sản phẩm dịch vụ và tài chính đa dạng. Năm 2018, SaveMoney nhận giải thưởng Top 5 dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi đổi mới sáng tạo du lịch TP HCM và đang trong chương trình tăng tốc khởi khiệp của Shinhan Future Lab của ngân hàng Shinhan Bank. Năm 2017, SaveMoney cũng nhận giải thưởng Top 25 StartUp Việt 2017 do báo VnExpress tổ chức.

Xem thêm

Phạm Vân