|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Mỹ Thuật Bụi - Lan tỏa tình yêu hội họa tới cộng đồng

16:09 | 27/03/2018
Chia sẻ
"Tôi hy vọng tất cả những người con của Mỹ Thuật Bụi đều biết rằng, Bụi là nhà của các bạn, hãy đến đây bất cứ khi nào bạn muốn", Nguyễn Lý Bằng - Người đồng sáng lập Mỹ Thuật Bụi chia sẻ.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Nguyễn Lý Bằng, người đồng sáng lập Mỹ Thuật Bụi (bên phải hàng đầu tiên), cùng các cộng sự. Mỹ Thuật Bụi là hệ thống đào tạo, tư vấn mỹ thuật dành cho những người yêu thích bộ môn nghệ thuật vẽ. Với hàng chục lớp học tại hai miền Nam, Bắc, đội ngũ của Bụi mong muốn hiện thực hóa giấc mơ lan tỏa cảm hứng, đam mê hội họa tới cộng đồng.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Mỹ Thuật Bụi cung cấp các khóa học dành cho mọi lứa tuổi, với từng cấp bậc từ đơn giản đến phức tạp. Những khóa học căn bản với một buổi trải nghiệm hoặc 6 buổi giúp học viên có thể vẽ một bức tranh hoàn chỉnh. Khóa học 12 buổi cho những bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về chất liệu, đề tài, các phương pháp vẽ tranh chuyên nghiệp.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Nguyễn Lý Bằng, người đồng sáng lập Mỹ Thuật Bụi cho biết, Bụi thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vẽ ngoài trời, xưởng vẽ, trại sáng tác – nơi mọi học viên được dạy hoàn thiện một bức tranh như họa sỹ chuyên nghiệp. “Cuối hoạt động, đội ngũ Mỹ Thuật Bụi sẽ mở buổi triển lãm nhỏ trưng bày thành quả của học viên để giúp họ có thêm động lực sáng tác”, Bằng nói.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Triển lãm “Tìm về 2017: About Time – Màu khoảnh khắc” do Mỹ Thuật Bụi tổ chức đã gây tiếng vang lớn tới cộng đồng với hơn 1.500 khách tham quan. Với thông điệp “Tôi đem ký ức đẹp lưu giữ nhẹ vào tranh”, các tác phẩm đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc, hình ảnh đẹp về ký ức vốn nguyên vẹn trong mỗi người. Đặc biệt, các tác giả có tác phẩm trưng bày trong buổi triển lãm đều là những họa sĩ không chuyên. Họ làm nhiều công việc khác nhau, ở nhiều độ tuổi, nhưng có chung niềm đam mê mãnh liệt với hội họa và cùng xuất hiện tại triển lãm Tìm về 2017.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
“Tôi rất bất ngờ khi lượng khán giả tham dự triển lãm Tìm về 2017 khá đông, gồm hơn 100 lượt khách trong đêm khai mạc sự kiện và hàng trăm lượt khác vào những ngày triển lãm sau đó. Nhiều tác phẩm trưng bày nhận được sự yêu thích của mọi người và có khách hàng đặt mua. Đó là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho học viên Mỹ Thuật Bụi”, Bằng chia sẻ
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Mọi cơ sở Mỹ Thuật Bụi đều dành một không gian riêng mang tên “Bụi xưởng”. Không gian này mở cửa tự do cho những người yêu vẽ. "Bụi xưởng" còn là không gian miễn phí trọn đời cho tất cả học viên trong cộng đồng Mỹ Thuật Bụi. Bằng nhận định, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Mỹ Thuật Bụi là cảm nhận của mọi người khi tới đây. Bụi mang đến tinh thần nghệ thuật hội họa, những lớp học bài bản, hàn lâm nhưng chắt lọc. Bụi mở ra môi trường giúp học viên thể hiện đam mê, sống thật với bản thân bằng một cách rất tự nhiên là vẽ.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Học viên Mỹ Thuật Bụi có thể bước vào “Nhà của Bụi” – ngôi nhà chung của cộng đồng Bụi - ở bất cứ nơi đâu. “Tôi hy vọng tất cả những người con của Mỹ Thuật Bụi đều biết rằng, Bụi là nhà của các bạn, hãy đến đây bất cứ khi nào bạn muốn. Mỹ Thuật Bụi sẽ là môi trường đủ hấp dẫn, đủ tốt và đủ tình cảm”, Bằng nhấn mạnh
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Thành quả của học viên Mỹ Thuật Bụi. Sau hai năm thử thách mảng dạy học cho đối tượng người lớn, hiện tại, Mỹ Thuật Bụi quyết định chinh phục cuộc hành trình với các lớp dạy cho trẻ em. Đội ngũ Bụi hy vọng cái tên “Bụi nhỏ” sẽ được gọi trong những cuộc trò chuyện, trao đổi của nhiều phụ huynh.
my thuat bui lan toa tinh yeu hoi hoa toi cong dong
Mỹ Thuật Bụi mở cơ sở mới tại Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh ngày 7/1/2018. Năm 2018, Mỹ Thuật Bụi muốn mở rộng quy mô và sản phẩm. Cùng sự mở rộng cơ sở sẵn có tại hai miền Nam, Bắc, Mỹ Thuật Bụi sẽ tiến sâu hơn vào môi trường hội họa chuyên nghiệp, nhằm đưa Mỹ Thuật Bụi thành địa chỉ đào tạo kiến thức học vẽ cho mọi đối tượng.

Bùi Mến

Nên bỏ tiền vào tài sản đầu tư nào: Vàng, chứng khoán hay bất động sản?
Rót tiền vào đâu luôn là mối quan tâm thường trực của các nhà đầu tư. Việc quyết định đầu tư vàng, cổ phiếu hay bất động sản... phụ thuộc vào tình hình vĩ mô cùng những thông tin kinh tế, xã hội trong nước và thế giới. Tuy nhiên, không có công thức chung nào cho tất cả. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp với bối cảnh kinh tế và khẩu vị của bản thân nhằm gia tăng lợi nhuận.