|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

MV âm nhạc của một rapper có nguy cơ bay màu vì có hình ảnh của 'mẹ kế' trong vụ bé gái 8 tuổi

17:09 | 29/12/2021
Chia sẻ
Do có sự xuất hiện của người "mẹ kế" đang gây phẫn nộ dư luận, MV của nam rapper này đang bị cộng đồng người xem đòi report.

Tối 28/12, nam rapper Jombie (tên thật là Nguyễn Cường Thịnh) chia sẻ thông tin trên trang cá nhân hình ảnh chụp từ một phân cảnh thuộc MV của anh. Cụ thể, hình ảnh được đăng tải là của V.N.Q.T, người "mẹ kế" đang gây phẫn nộ trong dư luận vì hành vi nghi bạo hành dẫn đến tử vong của một gái 8 tuổi tại một chung cư ở TP HCM.

"Vụ bé gái bị hành hạ cho đến chết nhìn người phụ nữ ấy mà mình giật cả mình. Năm 2019 Bạn này từng đóng 1 vai cameo (khách mời) trong MV Út Ơi 4 của mình, ở ngoài thấy hiền lành lễ phép nhưng không ngờ bên trong lại tàn ác đến vậy", rapper Jombie chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho rằng hành động của người phụ nữ này cần phải được lên án mạnh mẽ.

Sản phẩm âm nhạc của một rapper có nguy cơ bay màu vì xuất hiện hình ảnh của 'mẹ kế' - Ảnh 1.

Sản phẩm âm nhạc của Jombie trên YouTube có hơn 15 triệu lượt xem. (Ảnh chụp màn hình).

Tuy vậy, sự phẫn nộ của dư luận dành cho người phụ nữ này dường như quá lớn, điều khiến sản phẩm âm nhạc nói trên bất ngờ nhận được sự quan tâm. Nhiều tài khoản đã kêu gọi report MV của nam rapper vì sự xuất hiện nhân vật "mẹ kế", tuy vậy những người tỉnh táo lại chọn cách khuyên mọi người bình tĩnh. 

"Người ta bỏ tiền ra để sản xuất MV, mấy bạn report thì ê-kíp lấy tiền đâu ra", một tài khoản bình luận. MV Út Ơi 4 được đăng tải vào tháng 8/2019 và hiện thu về 15,5 triệu lượt xem. 

Kênh YouTube G5R SQUAD Official, nơi đăng tải sản phẩm này sở hữu 3,06 triệu người đăng ký. Mỗi năm kênh này thu lợi nhuận từ YouTube khoảng 38.200 - 612.000 USD (gần 14 tỷ đồng), theo thống kê của Social Blade.

Thùy Trang

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.