|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Lotte tham gia thị trường chia sẻ văn phòng ở Hàn Quốc

12:45 | 06/01/2019
Chia sẻ
Công ty bất động sản của Tập đoàn Lotte đã mở không gian làm việc chung có sức chứa 860 người tại phía nam Seoul và lên kế hoạch mở 50 không gian tương tự ở Hàn Quốc tới năm 2030.
lotte tham gia thi truong chia se van phong o han quoc Thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng: Cầu vượt cung, tiềm năng sôi động

The Investor đưa tin công ty Lotte Asset Development (thuộc Tập đoàn Lotte) đã mở một co-working space (không gian làm việc chung) là Workflex ở Yeoksam, phía nam Seoul.

Lotte Asset Development cho biết, Workflex nằm trên tầng 7 đến tầng 9 của Gangnam N-Tower, với tổng diện tích hơn 2.800 m2. Tòa nhà nằm ở trung tâm của Teheran, được xem là Thung lũng Silicon Hàn Quốc và đang ươm tạo nhiều dự án công nghệ thông tin và startup.

lotte tham gia thi truong chia se van phong o han quoc

Khu vực phòng chờ của Workflex. Ảnh: Lotte Asset Development.

Workflex có sức chứa toàn bộ khoảng 860 người, gồm các hình thức không gian văn phòng khác nhau, từ văn phòng riêng đến không gian mở có các chỗ ngồi linh hoạt (hot desk). Khách hàng có thể đặt phòng cho hội thảo và tổ chức các cuộc họp ở khu vực phòng chờ.

Công ty có kế hoạch xây dựng tới 50 không gian làm việc chung tại các thành phố lớn trên khắp Hàn Quốc cho đến năm 2030, tạo thành một hệ sinh thái cho startup và các dự án đầu tư phát triển.

Xem thêm

Tuệ An

Vì sao Mỹ chật vật với lạm phát hơn châu Âu?
Lạm phát có thể đã giảm mạnh từ các mức cao nhất hàng chục năm qua ở cả hai bờ Đại Tây Dương, nhưng tiến triển ở Mỹ đã chững lại, khiến Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hiện được dự đoán sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất chậm hơn nhiều so với Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).