|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Long Thành khuyến cáo không mua bán đất nền ở một số xã trên địa bàn

16:21 | 20/11/2017
Chia sẻ
Theo UBND huyện Long Thành, các khu vực chưa hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, hoặc chưa được nghiệm thu thì cần cắm biển khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất nền. Huyện có lưu ý khu vực các xã Long Phước, An Phước, Lộc An, Bình Sơn.
long thanh khuyen cao khong mua ban dat nen o mot so xa tren dia ban
Tại huyện Long Thành, các khu vực chưa hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng cần cắm biển khuyến cáo người dân không mua bán đất nền, lưu ý khu vực các xã Long Phước, An Phước, Lộc An, Bình Sơn. (Ảnh minh họa: CafeLand)

UBND huyện Long Thành vừa có văn bản về việc kiểm tra xử lý công trình xây dựng, đấu nối hạ tầng trên địa bàn huyện.

Trong đó, UBND huyện Long Thành nhắc nhở lãnh đạo phòng Quản lý đô thị và cán bộ phụ trách trong công tác thực thi công vụ, đã không thực hiện đúng ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện tại các văn bản trước đó. Đến nay, UBND huyện vẫn chưa nhận được báo cáo của Phòng Quản lý đô thị.

Vì vậy, huyện yêu cầu phòng Quản lý đô thị rà soát báo cáo các nội dung theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện từ hồi tháng 7, hạn cuối thực hiện là trước ngày 20/11/2017 (hôm nay).

Các trường hợp đã có văn bản chấp thuận cho thi công và thỏa thuận đấu nối của cơ quan có thẩm quyền được giao cho Phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan tổ chức kiểm tra việc thực hiện của các chủ đầu tư theo hồ sơ được duyệt, nghiệm thu các công trình đã hoàn thành theo quy định.

Đồng thời, các khu vực chưa hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, hoặc chưa được nghiệm thu thì cần cắm biển khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất nền. Huyện có lưu ý khu vực các xã Long Phước, An Phước, Lộc An, Bình Sơn.

Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cần tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng, đất đai trên địa bàn quản lý, xử lý nghiêm các hành vi xây dựng hạ tầng không phép, sai phép, đồng thời tuyên truyền người dân khu vực không mua bán, chuyển nhượng đất nền tại các khu vực trên.

UBND huyện Long Thành cũng giao Phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp với Phòng Tài nguyên Môi trường, UBND xã Long Phước và các ngành có liên quan kiểm tra việc thi công đấu nối tuyến đường ra Quốc lộ 51 (tại một số thửa đất thuộc xã Long Phước), tham mưu cho Chủ tịch huyện phương án xử lý. Thời gian thực hiện trước ngày 2/11/2017.

long thanh khuyen cao khong mua ban dat nen o mot so xa tren dia ban Loạn rao bán đất nền quanh sân bay Long Thành

Quy hoạch 21.000 hecta vùng phụ cận sân bay Long Thành chưa được phê duyệt, song việc mua bán đất đã sớm trở nên bát ...

N.Lê

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.