|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Loạt doanh nghiệp đình đám tài trợ cho 'Em xinh say hi'

16:53 | 01/04/2025
Chia sẻ
TPBank sẽ là nhà tài trợ chính, Diana là nhà đồng tài trợ cho một chương trình âm nhạc thực tế, dự kiến lên sóng vào cuối tháng 5.

Tối 31/3, nhà sản xuất VieON, Vie Channel - trực thuộc DatVietVAC Group Holdings giới thiệu chương trình âm nhạc thực tế mới mang tên "Em xinh say hi". Thời gian lên sóng dự kiến vào ngày 31/5.

Nhà sản xuất nhấn mạnh, chương trình hướng đến việc tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP sở hữu Real Aura. Theo VieON, trong thế giới giải trí, mỗi nghệ sĩ toả ra Real Aura - hào quang riêng như ánh sáng phát ra từ một viên kim cương được mài giũa qua thời gian và thử thách.

Mỗi thí sinh của Em xinh say hi mang trong mình một sắc độ khác biệt như người rực rỡ, người trầm sâu, người sắc lạnh, người ấm áp, người tự do. Nhưng tựu trung, 5 mảnh ghép ấy sẽ tạo nên bản thể em không thể trộn lẫn”, nhà sản xuất giải thích về chương trình.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố tên dàn sao nữ sẽ góp mặt trong chương trình nhưng đã hé lộ nhiều nhà tài trợ cho "Em xinh say hi".

Theo thông tin công bố trên fanpage, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) sẽ là nhà tài trợ chính, Diana là nhà đồng tài trợ, Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn hé lộ sản phẩm chính thức của chương trình là ước tăng lực Warrior, đây là sản phẩm của Công ty T.C Pharmaceutical, Industries Co., Ltd. đến từ Thái Lan.

Về VieON, đây chính là nhà sản xuất "Anh trai say hi", chương trình tạo nên cơn sốt, hiệu ứng truyền thông trong năm 2024 với nhiều concert diễn ra tại Hà Nội và TP HCM. 

Nhà tài trợ chính "Anh trai say hi" năm ngoái là Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Theo bảng xếp hạng thương hiệu ngành ngân hàng trên mạng xã hội do YouNet Media thống kê vào tháng 10/2024, VIB xếp ở vị trí thứ 5, đứng đầu là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - nhà tài trợ chính cho chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Cùng với việc gia tăng độ nhận diện thương hiệu, việc tiếp cận khách hàng mới và gia tăng nguồn thu ngoài lãi cũng là mục đích mà các ngân hàng hướng đến khi lựa chọn tài trợ các chương trình ca nhạc, truyền hình thực tế. 

 Nguồn: YouNet Media.

Trong một báo cáo đánh giá của VPBankS chỉ ra, VIB đã tạo xu hướng tài trợ cho các chương trình ca nhạc nổi bật, điển hình là chương trình Ca sĩ giấu mặt (The Masked Singer), nhằm kết nối với thế hệ Millennials và Gen Z – phân khúc khách hàng quan trọng của ngân hàng. Chiến lược này không chỉ giúp VIB gia tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh thẻ.

Còn Techcombank đầu tư vào chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” cũng giúp tăng trưởng huy động và thu hút thêm các khách hàng mới, đặc biệt là các khách hàng trẻ. 

Lâm Anh