Lego, Pepsi và nhiều thương hiệu lớn 'cà khịa' xe bán tải Cybertruck của Tesla
Hôm 27/11, đính kèm bức hình một mẩu xếp hình Lego trên 4 bánh xe, công ty đồ chơi nổi tiếng đăng dòng tweet "đá đểu" Cybertruck có nội dung: "Quá trình phát triển của xe là đây. Đảm bảo không vỡ".
Để chế nhạo Cybertruck, Lego đăng dòng tweet: "Quá trình phát triển của xe là đây. Đảm bảo không vỡ". (Nguồn: Twitter Lego)
Đến nay, bài đăng của Lego đã được chia sẻ hơn 21.000 lần.
Ngay sau màn ra mắt của Cybertruck, Pepsi tung ra ngay phiên bản "cà khịa" dưới dạng một video quay cảnh bi giấy bị ném vào lon cola với chú thích "Ngày demo".
Video "cà khịa" bi giấy ném lon cola của Pepsi. (Nguồn: Twitter Pepsi)
Theo CNBC, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Denny's cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng, theo đó đăng tweet với nội dung: "Xin giới thiệu sản phẩm Dynertruck của chúng tôi, ra mắt cùng ngày với xe Cybertruck...(lắc đầu)".
Xe tải Dynertruck đến từ chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Denny's. Ảnh: Twitter Denny's
Trong khi đó, cảnh sát Dubai đã đăng tải một bức ảnh Cybertruck với logo của riêng họ hôm 26/11.
Cảnh sát Dubai chèn logo của họ lên thân xe để chế nhạo Cybertruck của Tesla. (Nguồn: Twitter Dubai Police)
Buổi ra mắt của Cybertruck đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới khi CEO Elon Musk tuyên bố đây là dòng xe chống đạn, không xây xước bởi súng ngắn 9mm trong sự kiện quảng cáo tại Los Angeles hôm 21/11.
Tuy nhiên, khi nhà thiết kế chính của Tesla, ông Franz Von Holzhausen ném bi sắt vào hai bên cửa sổ, chúng bất ngờ nứt toác ra trước sự ngỡ ngàng của CEO Elon Musk và người theo dõi sự kiện.
"Ôi chúa ơi", Elon Musk chỉ kịp cảm thán khi cửa kính đầu tiên vỡ vụn.
Tesla cũng đã đăng tải một video ngắn quay cảnh Cybertruck đang kéo co cùng chiếc F-150 của hãng Ford, khiến Phó Chủ tịch Ford X, ông Sundeep Madra phải đăng tweet cho Elon Musk, thách thức hai chiếc tham gia một cuộc thi kéo co. Hôm 25/11, Elon Musk đáp: "Tới luôn đi!".
Sau buổi ra mắt, Elon Musk còn khoe rằng số đơn đặt hàng xe bán tải Cybertruck tăng không ngừng và chốt hạ bằng con số 200.000 chiếc. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy.
Thứ mà CEO Elon Musk gọi là đơn đặt hàng thực chất không phải đơn đặt hàng, mà chỉ là đơn đặt hàng trước. Chỉ với 100 USD, đơn đặt hàng trước của dòng Cybertruck thậm chí còn yêu cầu một khoản phí nhỏ hơn nhiều so với mức phí đặt trước dành cho các dòng xe điện khác của Tesla.
Người hâm mộ đã phải bỏ ra 1.000 USD để đặt trước phiên bản Model 3 vào tháng 3/2016, trong khi đối với chiếc Model Y, họ phải trả trước 2.500 USD.