|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Kia Morning thế hệ mới tiếp tục lộ diện

14:02 | 25/11/2016
Chia sẻ
Hình ảnh mới cho thấy Kia Morning 2017 có thiết kế sườn xe khá giống với Hyundai i10 phiên bản châu Âu.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, hình ảnh đầu tiên của Kia Morning hay Picanto thế hệ mới đã được tung lên mạng. Đến nay, lại xuất hiện thêm hình ảnh mới của Kia Morning 2017.

kia morning the he moi tiep tuc lo dien

Hình ảnh chụp lén mới của Kia Morning 2017

Khác với lần trước, hình ảnh mới cho thấy phần sườn xe của Kia Morning 2017. Qua đó, có thể thấy Kia Morning thế hệ mới có thiết kế sườn xe khá giống với i10 phiên bản châu Âu. Điều này không có gì lạ khi Kia Morning vốn được phát triển dựa trên Hyundai i10.

Trong khi đó, phần đầu xe của chiếc Kia Morning thế hệ mới trong ảnh đã bị che kín bằng lớp ngụy trang. Tuy nhiên, hình ảnh trước đó đã cho thấy Kia Morning 2017 được trang bị đầu xe hầm hố và thể thao hơn.

kia morning the he moi tiep tuc lo dien

Hình ảnh đầu xe của Kia Morning thế hệ mới xuất hiện trên mạng vào hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Nếu cảm thấy thiết kế đầu xe của Kia Morning mới có phần quen quen, bạn đã đúng. Đây là thiết kế đã được áp dụng cho Kia Rio thế hệ mới từng ra mắt trong triển lãm Paris 2016 vừa qua.

Ở đầu xe của Kia Morning mới cũng có lưới tản nhiệt trên dạng "miệng hùm" quen thuộc. Trong khi đó, lưới tản nhiệt dưới rất rộng, được kẹp giữa bởi hốc đèn sương mù. Tuy nhiên, trên Kia Rio 2017, đèn sương mù được thiết kế hình tròn. Trong khi đó, Kia Morning mới lại đi kèm đèn sương mù hình vuông. Bản thân thiết kế cụm đèn pha của Kia Morning mới cũng khác với Rio 2017.

Đầu xe mới khiến Kia Morning trông như to và rộng hơn thực tế. Cũng có thể Kia Morning mới thực sự đã được tăng kích thước so với trước. Với chiều dài cơ sở lớn hơn, Kia Morning mới sẽ mang đến khoang nội thất rộng rãi và khoảng duỗi chân hào phóng hơn cho hành khách ngồi phía sau. Hi vọng là Kia Morning mới còn được tăng cả thể tích khoang hành lý.

kia morning the he moi tiep tuc lo dien
kia morning the he moi tiep tuc lo dien

Hình ảnh trên đường thử cho thấy nội thất của Kia Morning 2017

Trong khi đó, những hình ảnh chụp lén trên đường thử cho thấy Kia Morning mới đi kèm nội thất cao cấp hơn. Có vẻ như một số vật liệu đắt tiền hơn như da sẽ được dùng cho nội thất của Kia Morning mới, tất nhiên là ở bản trang bị cao cấp.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về hệ dẫn động của Kia Morning mới. Có thể mẫu xe cỡ A này sẽ dùng chung động cơ 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít với Rio 2017 và cee'd nâng cấp. Trong khi đó, bản trang bị thấp hơn của Kia Morning mới nhiều khả năng sẽ tiếp tục dùng động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,25 lít quen thuộc lấy từ Hyundai i10.

Dự kiến, Kia Morning thế hệ mới sẽ được bày bán tại các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Trung Đông vào đầu năm sau.

kia morning the he moi tiep tuc lo dien Top 10 ô tô rẻ nhất tại Việt Nam

Chevrolet Spark LS và Kia Morning là hai chiếc ô tô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam, và cũng là mẫu xe thu hút ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.