|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nielsen: 25% khách hàng tin tưởng truyền thông ngân hàng

Nielsen: 25% khách hàng tin tưởng truyền thông ngân hàng

Theo kết quả khảo sát quý 4/2016 của Nielsen công bố, thông tin truyền miệng từ người thân là nguồn thông tin được khách hàng trong lĩnh vực tài chính đánh giá là đáng tin tưởng nhất, vượt xa nguồn từ các kênh truyền thông của ngân hàng như website, quảng cáo, email.
Tài chính -13:01 | 28/03/2017
khảo sát của nielsen

khảo sát của nielsen

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?