|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Khai trương hai trung tâm Vincom Tuy Hòa và Uông Bí

15:11 | 17/11/2017
Chia sẻ
Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000 m2, còn Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000 m2 đều tọa lạc tại các trung tâm đô thị sầm uất.  
khai truong vincom plaza tuy hoa va vincom uong bi vincom retail nang tong so tttm len 44
Khai trường Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí

Ngày 17/11/2017, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí là 2 công trình mới được khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí - đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Vincom tại Phú Yên và Uông Bí.

Tại Phú Yên, Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000 m2 tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị sầm uất. Vincom Plaza Tuy Hòa có các tiện ích như hệ thống rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí điện tử hiện đại Đức Nguyên Phát.

Khách hàng cũng được chứng kiến cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp như King BBQ, Hotto, Lotteria, Rainbow Yogurt cùng các thương hiệu uy tín Việt Nam và quốc tế như: đồ gia dụng phong cách Hàn Quốc Minigood, Giày dép và túi xách Vascara, Triumph, thời trang IVY Moda, TNG, Aristino, PNJ, Nhà sách Fahasa…

Tại Quảng Ninh, Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000 m2 sẽ là điểm mua sắm mới cho dân địa phương với những thương hiệu lần đầu xuất hiện như Thời trang TNG, Esjaco…; các nhà hàng ẩm thực Chingu BBQ, Lotteria, khu vui chơi TomKiss.

Vincom cũng mang tới hai TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart; siêu thị điện máy và công nghệ VinPro.

Hai TTTM Vincom khai trương trong ngày 17/11/2017 với tỷ lệ lấp đầy đạt tới hơn 97%, sau sự kiện Vincom Retail trình làng trên sàn chứng khoán TP HCM với mã VRE.

khai truong vincom plaza tuy hoa va vincom uong bi vincom retail nang tong so tttm len 44 Credit Suisse và WP Investments III .V không còn là cổ đông lớn của VRE

Theo thông báo mới đây, Credit Suisse AG đ và WP Investments III .V đã bán 260 triệu cổ phiếu, không còn là cổ đông lớn ...

khai truong vincom plaza tuy hoa va vincom uong bi vincom retail nang tong so tttm len 44 Không chỉ vượt Donald Trump, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng còn vượt xa mốc 3,7 tỷ USD của Forbes

Ông Phạm Nhật Vượng đang nắm giữ đến 92,88% vốn tại Tập đoàn Đầu tư Việt Nam - Cổ đông lớn nhất của Vingroup (sở ...

Ka Linh