Từ vụ việc khách hàng mất 245 tỷ đồng tại Eximbank, NHNN yêu cầu các TCTD tiếp tục thực hiện các nội dung triển khai công tác thi hành án dân sự liên quan đến hoạt động tín dụng, ngân hàng
Theo các chuyên gia tài chính, đang có một nghịch lý khi người có nhiều tiền gửi tiết kiệm được xem là khách hàng VIP của ngân hàng, lẽ ra phải càng được bảo đảm an toàn nhưng lại bị lừa mất tiền bởi chính cán bộ ngân hàng
Nhiều chuyên gia cho rằng những vụ mất tiền gửi ở ngân hàng (NH) xảy ra trong thời gian qua có lý do là người gửi vì quá tin tưởng nhân viên NH nên không giao dịch gửi tiền đúng quy định hoặc không thường xuyên kiểm tra số dư.
Ngày 23-2, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản trả lời bà Chu Thị Bình - một khách hàng gửi tiết kiệm - bị ông Lê Nguyễn Hưng, nguyên Phó Giám đốc Chi nhánh Eximbank TP HCM, lừa đảo 301 tỉ đồng.
Cổ phiếu EIB của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã phản ứng ngay sau khi thông tin vụ chiếm đoạt tài sản công bố. Ước tính giá trị vốn hóa "bay" gần 500 tỷ đồng.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.