|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Khách hàng được hưởng cuộc sống tiện nghi từ dự án Q7 Saigon Riverside Complex

10:40 | 05/07/2018
Chia sẻ
Với hạ tầng phát triển nhanh chóng, hệ thống tiện ích đẳng cấp và sự suy giảm quỹ đất là những yếu tố chính khiến dự án Q7 Saigon Riverside Complex trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng nhờ sở hữu những giá trị khác biệt.
 

Vị trí tạo nên giá trị khác biệt

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tung ra thị trường dự án Q7 Saigon Riverside Complex tại khu Nam của thành phố (quận 7, TP HCM).

Ngay sau khi được tung ra thị trường, Q7 Saigon Riverside Complex đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng nhờ sở hữu những giá trị khác biệt nhờ hạ tầng phát triển nhanh chóng, hệ thống tiện ích đẳng cấp.

khach hang duoc huong cuoc song tien nghi tu du an q7 saigon riverside complex
Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Saigon Riverside Complex

Q7 Saigon Riverside Complex tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn thoáng đãng. Tuyến đường Đào Trí quy hoạch mở rộng lộ giới đến 40m, được xem là một trong những tuyến đường ven sông đẹp nhất và lớn nhất quận 7. Chính nhờ lợi thế nằm trên trục đường ven sông nên phần lớn những căn hộ tại Q7 Saigon Riverside Complex thừa hưởng tầm nhìn view sông mát mẻ và thoáng đãng. Đây cũng là khu căn hộ hiếm hoi tại Quận 7 mà cư dân sẽ được nhìn ngắm bình minh mỗi sớm mai.

Ngoài ra, nhờ sở hữu lợi thế lớn khi cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2 km nên các cư dân tại Q7 Saigon Riverside Complex có thể tận hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ hiện đại của khu vực chỉ trong 5 phút di chuyển như: bệnh viện FV, Tâm Đức; trường quốc tế Canada, Nhật Bản, SSIS,...; các trung tâm thương mại lớn như SC VivoCity, The Crescent Mall,… Đặc biệt tại Q7 Saigon Riverside Complex, hệ thống PCCC được vận hành theo quy trình của Nhật Bản nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho các cư dân.

Sống tiện nghi với 50+ tiện ích hiện đại

Với mong muốn mang lại chất lượng sống cao nhất cho cư dân, chủ đầu tư Q7 Saigon Riverside Complex đã phát triển dự án với chuỗi 50+ tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong nội khu như: Khu thương mại tập trung, khu thể thao đa năng, phố thương mại, khu vui chơi trẻ em, đường dạo xanh mát, hồ cảnh quan trung tâm, khu nhà hàng café… Đặc biệt, quảng trường Symphony và cầu khóa tình yêu là 2 tiện ích độc đáo và là điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án.

khach hang duoc huong cuoc song tien nghi tu du an q7 saigon riverside complex
Quảng trường Symphony - Nơi tấu lên khúc nhạc tươi mới mỗi ngày.

Mang thông điệp “Yêu thương là chìa khóa diệu kỳ mở được tất cả những mật mã đầy thi vị trong cuộc sống”, cầu khóa tình yêu tại Q7 Saigon Riverside Complex được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới ở Paris, Rome, Seoul,….Mỗi chiếc khoá trên thành cầu sẽ là minh chứng và là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu đôi lứa.

Bên cạnh đó, cư dân còn được mãn nhãn và thư giãn với quảng trường Symphony tích hợp trong lòng dự án. Sự kết hợp đầy nghệ thuật của nước và ánh sáng sẽ tạo nên những vũ điệu sôi động như tấu lên khúc nhạc tươi mới mỗi ngày. Đồng thời, quảng trường Symphony còn là biểu tượng của sự thịnh vượng cho cư dân tại Q7 Saigon Riverside Complex.

khach hang duoc huong cuoc song tien nghi tu du an q7 saigon riverside complex
Cầu khóa tình yêu - Nơi chứng nhân cho hạnh phúc lứa đôi.

Đặc biệt, cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng và giao hòa với thiên nhiên khi đón nhận làn gió mát từ sông Sài Gòn. Công viên cảnh quan và mảng xanh được bố trí rộng khắp dự án giúp thanh lọc không khí, tạo bóng mát để bạn dạo bộ cùng người thân mỗi ngày. Khu vui chơi trẻ em được bố trí trong nhà và ngoài trời cho con trẻ của bạn môi trường phát triển toàn diện.

Những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình nhâm nhi tách cà phê trong sân vườn hay trò chuyện thư giãn cùng bạn bè tại khu nghỉ chân bên hồ. Hay cùng nhau thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ các món ăn tại khu BBQ ngoài trời cho những bữa tiệc gia đình thêm gắn kết. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hoà mình thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn thành phố từ hồ bơi skyview trên cao. Khi thể thao đa năng, gym, spa cũng là những lựa chọn lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khoẻ và tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn.

Chia sẻ về lý do phát triển chuỗi tiện ích tại dự án, Ông Nguyễn Nam Hiền, Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp cho biết: “Việc lựa chọn nơi ở và nhu cầu giải trí tại nơi sinh sống mà không phải đi xa đang là xu thế của các hộ gia đình trẻ hiện nay. Chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư hàng loạt tiện ích ngay trong dự án Q7 Saigon Riverside Complex. Từ đây, cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Tôi tin rằng với lợi thế về vị trí và các tiện ích tích hợp sẽ tạo nên giá trị cạnh tranh lớn cho Q7 Saigon Riverside Complex trên thị trường bất động sản.”

khach hang duoc huong cuoc song tien nghi tu du an q7 saigon riverside complex Doanh nhân Nguyễn Đình Trung, CEO Hung Thinh Corp: Kinh doanh bất động sản thời 4.0

Văn Dũng