|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 4/5: Hơn 33 tỷ đồng Jackpot tiếp tục hụt chủ

20:00 | 04/05/2021
Chia sẻ
Kỳ quay số mở thưởng Vietlott Power 6/55 hôm nay (ngày 4/5), giải thưởng jackpot 1 đạt giá trị hơn 33 tỷ đồng, jackpot 2 đạt hơn 3,9 tỷ đồng chưa tìm thấy chủ.

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 4/5

Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) sẽ tường thuật trực tiếp kỳ quay số mở thưởng thứ 574 loại hình xổ số tự chọn Vietlott Power 6/55, vào lúc 18h00 thứ Ba (4/5). Với bộ số may mắn trong lần quay thưởng hôm nay là: 07 - 24 - 45 - 48 - 49 - 53 và số chọn thêm là 14.

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 4/5: Hơn 33 tỷ đồng Jackpot tiếp tục hụt chủ - Ảnh 1.

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 4/5

Tuy không tìm được chủ nhân may mắn trong hôm nay nhưng đã tìm thấy 5 khách hàng trúng giải nhất và 439 khách hàng trúng giải nhì, cùng với hơn 9.700 khách hàng trúng giải ba với giá trị 50.000 đồng/giải

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 4/5: Hơn 33 tỷ đồng Jackpot tiếp tục hụt chủ - Ảnh 2.

TP. Hồ Chí Minh - Ngày 06/04/2021, Vietlott tổ chức lễ trao giải cho ông Q. trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 00721 trị giá hơn 23 tỷ đồng

Trước đó, Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tiếp nhận vé của ông Q. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật cùng hồ sơ cá nhân kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé đã trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 00721 ngày 28/03/2021 với trị giá giải thưởng 23.503.378.500 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân). Vé trúng thưởng được phát hành tại điểm bán hàng: Số 583-585 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Tp.HCM.

Theo đó giải thưởng lớn jackpot 1 và jackpot 2 vẫn chưa tìm thấy chủ nhân mới. Người chơi sẽ tiếp tục lựa chọn các cặp số may mắn để tham dự các kỳ xổ số Vietlott tiếp theo của sản phẩm Power 6/55.

Lý Mẫn

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.