|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Victoria’s Secret làm ăn tụt dốc vì lối quảng cáo từ thập niên 90

Victoria’s Secret làm ăn tụt dốc vì lối quảng cáo từ thập niên 90

Hãng đồ lót Mỹ vẫn giữ lối kinh doanh cũ, dù quan niệm về phụ nữ, vóc dáng và sức hấp dẫn đã thay đổi.
Doanh nghiệp -09:49 | 26/05/2018
kết quả kinh doanh Victoria\'s Secret

kết quả kinh doanh Victoria\'s Secret

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?