|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kết quả kinh doanh FPT Online

Lợi nhuận FPT Online tăng 23% so với cùng kỳ, phần lớn tài sản nắm giữ là tiền

Lợi nhuận FPT Online tăng 23% so với cùng kỳ, phần lớn tài sản nắm giữ là tiền

Tại ngày 30/6/2022, tổng tài sản của FPT Online hơn 816 tỷ, trong đó chiếm hơn một nửa là đầu tư tài chính ngắn hạn (phần lớn là tiền gửi ngân hàng có kỳ hạn) với số tiền trên 440 tỷ đồng và khoảng 200 tỷ tiền mặt.
Doanh nghiệp -11:20 | 19/07/2022
Lãi ròng FPT Online tăng 30% trong quý II

Lãi ròng FPT Online tăng 30% trong quý II

Trong quý II, lãi ròng của FPT tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, đạt 61 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -07:47 | 20/07/2021
Lợi nhuận FPT Online sụt giảm do chi phí bán hàng tăng đột biến

Lợi nhuận FPT Online sụt giảm do chi phí bán hàng tăng đột biến

Với việc lợi nhuận trước thuế đạt gần 256 tỷ đồng trong năm 2020, FPT Online đã không hoàn thành kế hoạch năm.
Doanh nghiệp -08:11 | 20/01/2021
Á quân cổ tức tiền mặt đạt 256 tỉ đồng lợi nhuận năm 2019, tỉ suất lợi nhuận trên doanh thu trên 40%

Á quân cổ tức tiền mặt đạt 256 tỉ đồng lợi nhuận năm 2019, tỉ suất lợi nhuận trên doanh thu trên 40%

Là doanh nghiệp đứng thứ hai trong những doanh nghiệp chi trả cổ tức bằng tiền mặt cao nhất năm 2019, FPT Online kết thúc năm với lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty đạt 256 tỉ đồng, tỉ suất lợi nhuận trên doanh thu trên 40%.
Doanh nghiệp -07:21 | 20/01/2020
FPT Online lãi ròng 65 tỷ đồng trong quý III, có 734 tỷ đồng tiền và tiền gửi

FPT Online lãi ròng 65 tỷ đồng trong quý III, có 734 tỷ đồng tiền và tiền gửi

Lũy kế 9 tháng, FPT Online ghi nhận lợi nhuận sau thuế 148,6 tỷ đồng, tăng trưởng 5%; nâng khoản lợi nhuận chưa phân phối của Công ty lên 377 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -21:58 | 19/11/2017
kết quả kinh doanh FPT Online

kết quả kinh doanh FPT Online

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.