|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Kawasaki Z300 2018 giá từ 129 triệu, quyết đấu Yamaha MT-03

10:18 | 13/12/2017
Chia sẻ
Kawasaki Z300 2018 trở thành mẫu môtô rẻ nhất phân khúc với giá từ 129 triệu đồng, thấp hơn đối thủ Yamaha MT-03 và KTM Duke 390.
kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Hôm qua (11/12), Kawasaki Motorrock giới thiệu ra thị trường Việt mẫu naked bike cỡ nhỏ Z300 2018. Ở phiên bản mới, Z300 được bổ sung màu sơn mới, đi kèm mức giá rẻ hơn so với phiên bản cũ: 129 triệu đồng đối với màu sơn đen, và 133 triệu đồng cho màu xanh dương.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Kawasaki Z300 trở thành mẫu môtô rẻ nhất phân khúc, so với Yamaha MT-03 giá 139 triệu đồng và KTM Duke 390 giá 139,9 triệu đồng. Thiết kế xe mang ngôn ngữ Sugomi, thừa hưởng nhiều điểm chung với "đàn anh" Z800 đã bị khai tử vào năm 2016.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Đèn pha thiết kế dữ dằn, tuy nhiên chỉ sử dụng bóng halogen thay vì LED do Kawasaki Z300 nằm ở phân khúc naked bike tầm thấp.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 17 inch, phuộc trước dạng ống lồng và monosock đối với phía sau. Phanh đĩa có ở cả hai bánh, tích hợp chống bó cứng phanh ABS, trong khi công nghệ này không có trên Yamaha MT-03 đang bán tại Việt Nam.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Theo đại diện hãng, Kawasaki Z300 màu sơn xanh dương ra đời với mục đích đáp ứng thị hiếu khách hàng nhiều hơn là thể hiện bản sắc hãng, bởi màu truyền thống của

Kawasaki là xanh lá.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Đồng hồ dạng analog kết hợp với màn hình điện tử. Đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy, còn màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, bao gồm tốc độ, quãng đường, hành trình, mức xăng.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Bình xăng thiết kế cơ bắp, dung tích 17 lít giống với Ninja 300. Xe có chiều dài 2.015 mm, chiều rộng 750 mm và chiều cao 1.025 mm. Chiều cao yên ở mức 785 mm và trọng lượng khô 170 kg.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Tư thế ngồi lái Kawasaki Z300 khỏe khoắn, phù hợp với những người muốn một chiếc môtô sử dụng để đi lại hàng ngày nhờ kiểu dáng ngồi đặc trưng của dòng naked bike.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Kawasaki Z300 gắn khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 296 cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 39 mã lực và mô-men xoắn 27 Nm. Sức mạnh truyền đến bánh sau qua hộp số 6 cấp độ.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03

Motorrock là một trong ba nhà phân phối chính hãng Kawasaki tại Việt Nam, cùng MaxMoto và Quang Phương. Tuy nhiên, cả ba đại lý đều phải đặt giá niêm yết giống nhau theo chính sách của Kawasaki.

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03 Chevrolet Captiva - nhiều điểm đáng tiếc cho mẫu xe Mỹ

Chắc chắn, nhiều công nghệ mới hay ho và vận hành mượt mà, điểm yếu đáng tiếc là hãng xe Mỹ quá chậm thay đổi ...

kawasaki z300 2018 gia tu 129 trieu quyet dau yamaha mt 03 Đánh giá Yamaha MT-03: chiếc phân khối lớn 'gần gũi' hơn với người Việt

Không đòi hỏi thể hình người lái tốt, dễ điều khiển, động cơ phù hợp cả với việc di chuyển trong đô thị, giá bán ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Phúc Cường

Hãy để doanh nghiệp nội làm hạ tầng
Nếu như các dự án khác Việt Nam phụ thuộc nhiều vào nguồn vốn ODA dẫn đến việc lựa chọn nhà thầu, đơn vị cung cấp vật liệu bị ràng buộc thì đường sắt cao tốc Bắc - Nam là dự án của Việt Nam và được thực hiện bằng nguồn vốn đầu tư công. Vì vậy, Chính phủ cần ưu tiên cho các doanh nghiệp nội địa tham gia xây dựng, điều này không chỉ hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh, qua đó còn thúc đẩy tiêu dùng nội địa.