|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

JetStar cung cấp dịch vụ hội thảo trên trời đầu tiên ở châu Á

14:02 | 08/02/2018
Chia sẻ
120 người sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hội thảo trên trời đầu tiên ở châu Á do hãng hàng không JetStar cung cấp.

Mỗi khi di chuyển bằng máy bay của JetStar, Vietjet hay bất kỳ hãng hàng không nào, hành khách có thể xem phim, nghe nhạc hay đọc báo. Tuy nhiên, các chuyến bay cũng có thể là cơ hội để chúng ta học hỏi từ các chuyên gia, gặp đối tác kinh doanh.

Nhận thấy xu hướng đó, hãng hàng không JetStar hợp tác với trang Tech in Asia để tổ chức dịch vụ hội thảo trên chuyến bay đầu tiên ở châu Á. Sự kiện đầu tiên mà JetStar tổ chức trên máy bay sẽ là Hội nghị Tech in Asia Singapore 2018 - diễn ra vào ngày 15 và 16/5 tại Singapore. 120 đại biểu tham dự hội nghị trong quá trình bay từ thành phố Jakarta tới Singapore.

jetstar cung ca p di ch vu ho i tha o tren tro i da u tien o chau a
JetStar là hãng hàng không đầu tiên cung cấp dịch vụ hội thảo trên trời ở châu Á. Ảnh: straitstime.com

"Với hàng nghìn lượt khách từ mọi nơi ở châu Á bay tới Singapore, chúng tôi thấy một cơ hội độc nhất vô nhị để tạo ra một dịch vụ sáng tạo và thú vị. Chúng tôi hy vọng rằng, bằng cách khuyến khích mọi người tư duy sáng tạo trong một môi trường hoàn toàn khác biệt, những ý tưởng mới sẽ ra đời", ông Jan-Paul Jeffrey, người phụ trách hoạt động tiếp thị và PR của JetStar tại Đông Nam Á, phát biểu.

Ở độ cao 10 km, hội thảo trên máy bay diễn ra trong 60 phút - với các bài phát biểu ngắn gọn, hoạt động thuyết trình và tạo quan hệ giữa những người tham gia.

Jacob Chee, Phó chủ tịch phụ trách mảng kinh doanh của Tech in Asia, nói rằng sứ mệnh của Tech in Asia là kết nối hệ sinh thái công nghệ ở châu Á.

"Vì thế, chúng tôi rất phấn khởi khi hợp tác với JetStar để tổ chức dịch vụ hội thảo trên trời đầu tiên ở châu Á", Chee phát biểu.

Tech in Asia sẽ cấp vé máy bay một chiều từ Jakarta tới Singapore cho 120 người muốn tham gia hội nghị Tech in Asia Singapore 2018. Các ứng viên truy cập trang Eventbrite theo đường dẫn dưới đây để đăng ký nhận vé.

https://www.eventbrite.com/e/tech-in-asia-singapore-2018-tickets-41597025824

Với bước tiếp theo, ứng viên nhập thông tin chi tiết vào trang Eventbrite rồi viết bài luận với tối đa 100 từ để nêu lý do họ xứng đáng tham dự hội nghị. Trong bài luận, ứng viên nên giới thiệu bản thân, nghề nghiệp, đóng góp của họ đối với hệ sinh thái công nghệ và lý do khiến họ xứng đáng tham gia hội nghị trên chuyến bay của JetStar.

Những ứng viên mà ban tổ chức hội nghị lựa chọn sẽ nhận thông báo qua thư điện tử vào ngày 6/4. Chuyến bay từ Jakarta tới Singapore sẽ khởi hành lúc 15h10 hôm 14/5 theo giờ địa phương.