|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

HOSE đăng tải thông tin giao dịch trên trang Facebook

16:39 | 21/09/2018
Chia sẻ
HOSE mới đây ra thông báo cơ quan này sẽ thường xuyên cập nhật thông tin giao dịch, báo cáo chỉ số hàng tháng và tin tức về các hoạt động, sự kiện của HOSE trên trang Facebook.
hose dang tai thong tin giao dich tren trang facebook Ngày 20/9: Khối ngoại mua ròng nhẹ gần 8 tỷ đồng trên HOSE

Với mong muốn cập nhật nhanh chóng thông tin về thị trường, thông tin về các hoạt động, sự kiện của Sở giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) đến với cộng đồng nhà đầu tư và công chúng, đặc biệt là nhà đầu tư cá nhân, HOSE thực hiện việc đăng tải thông tin trên trang Facebook với tên gọi Hochiminh Stock Exchange, cập nhật thông tin mới nhất về thị trường chứng khoán:

Thông tin giao dịch: tóm tắt kết quả giao dịch vào cuối phiên sáng và cuối ngày, thông tin giao dịch của NĐTNN, Top các cổ phiếu giao dịch trong ngày.

Báo cáo chỉ số hàng tháng: báo cáo tổng hợp vào cuối mỗi tháng nhằm đánh giá hoạt động của các chỉ số trong bộ HOSE Index.

Tin tức về các hoạt động, sự kiện của HOSE: cập nhật thông tin, hình ảnh về các sự kiện liên quan đến thị trường do HOSE tổ chức, đồng tổ chức hoặc HOSE tham gia.

Nhà đầu tư có thể truy cập trang Facebook của HOSE tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HochiminhStockExchange

Theo quan sát của chúng tôi, trong ngày 21/9, HOSE đã đăng tải lên trang Facebook một số thông tin như: Bản báo cáo bộ chỉ số HOSE Index tháng 8, Điểm tin giao dịch sáng thứ Sáu 21/9 và Điểm tin giao dịch thứ Sáu 21/9.

Xem thêm

Y Vân