|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda Vision đen mờ 2017 tăng giá thêm nửa triệu đồng

07:44 | 29/09/2017
Chia sẻ
Honda Việt Nam vừa tung ra 2 phiên bản nâng cấp cho mẫu tay ga Vision: bản thời trang trắng ngà giá không đổi và bản đen mờ mới có giá tăng thêm nửa triệu đồng.
honda vision den mo 2017 tang gia them nua trieu dong

Đây là lần thay đổi mới nhất kể từ tháng 10/2015 khi Honda Vision thêm 3 màu mới là Đen mờ, Đỏ đậm và Vàng. Ở lần thay đổi này, phiên bản thời trang màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng. Phiên bản này có giá không đổi là 29,99 triệu đồng.

Trên phiên bản Đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Cùng với sự thay đổi này, giá bản đen mờ tăng nhẹ 500.000 đồng lên mức 30,49 triệu đồng.

honda vision den mo 2017 tang gia them nua trieu dong
Hai bản mới trong lần thay đổi của Vision 2017

Honda Vision màu mới vẫn sở hữu động cơ eSP hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo trên phiên bản mới.

honda vision den mo 2017 tang gia them nua trieu dong

Phiên bản mới của Vision đã chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 28 tháng 9 năm 2017 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

honda vision den mo 2017 tang gia them nua trieu dong 'Ông vua đường trường' Honda Goldwing 2018 lộ diện sớm trước thềm triển lãm Tokyo

Những hình ảnh mới nhất của “ông vua đường trường” Honda Goldwing 2018 vừa xuất hiện trên internet trước thềm triển lãm Tokyo.

Đình Quý