|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Honda CR-V thế hệ mới sẽ có động cơ dầu 1.6 tăng áp tại Thái Lan

14:46 | 23/02/2017
Chia sẻ
Dù dung tích khá nhỏ, động cơ này cũng mang tới cho Honda CR-V thế hệ mới tới 350 Nm mô-men xoắn cực đại.

Dù vẫn chưa chính thức ra mắt, Honda CR-V thế hệ mới đã liên tục tung ra những thông tin thu hút người hâm mộ. Mới đây nhất, tạp chí Headlight Mag của Thái Lan đã đăng tải một hình ảnh cho thấy CR-V mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ dầu 1.6 tăng áp. Đây có thể sẽ là một bước đi táo bạo của Honda, tăng sức ép với đối thủ Mazda CX-5.

Động cơ dầu trên CR-V mới có tên đầy đủ là động cơ 1.6L i-DTEC, với 4 xi-lanh, sản sinh công suất 160 mã lực tạo 4.000 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Hình ảnh cho thấy tùy chọn động cơ dầu trên CR-V mới.

So sánh với một số động cơ dầu phổ biến tại thị trường Đông Nam Á hiện nay, con số 160 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn của Honda CR-V mới có thể nói là ấn tượng.

Bên cạnh đó, động cơ xăng 2.4 quen thuộc và động cơ xăng 1.5 tăng áp cũng sẽ được mang lên chiếc crossover của Honda, cùng với hộp số tự động vô cấp CVT.

Nhiều hình ảnh được tiết lộ đã cho thấy, chiếc Honda CR-V thế hệ mới cho thị trường Thái Lan gần như giống hệt mẫu Honda CR-V mới tại Bắc Mỹ với kiểu lưới tản nhiệt mới, đèn chiếu sáng LED, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ L, lưới tản nhiệt có khả năng đống mở để tăng tính khí động học, kiểu vành hợp kim mới, cột chữ A rất mỏng và hệ thống "đá cốp" hiện đại, vốn ít xuất hiện trên các mẫu xe bình dân.

Honda CR-V thế hệ mới tại Bắc Mỹ.

Mẫu crossover cỡ nhỏ của Honda sẽ ra mắt thị trường Thái Lan trong triển lãm xe Bangkok vào tháng tới. Honda CR-V thế hệ mới được lắp ráp tại Thái Lan và dự kiến sẽ xuất khẩu sang Ấn Độ vào đầu năm 2018.

Một số hình ảnh của Honda CR-V 2018 tại thị trường Bắc Mỹ:

5 mẫu xe đáng chú ý nhất ở Triển lãm ô tô Bắc Mỹ vừa qua

Triển lãm ô tô Bắc Mỹ luôn là nơi các hãng xe làm thỏa lòng người hâm mộ bằng các mẫu xe mới, ấn tượng.

Nissan X-Trail 'phả hơi nóng' vào phân khúc crossover với khuyến mãi tới 100 triệu đồng

Chiếc crossover cỡ nhỏ (compact crossover) mới ra mắt của Nissan thể hiện tham vọng lấn sân của 2 đối thủ Mazda CX-5 và Honda ...

Honda Civic Hatchback 2017 sắp ra mắt Đông Nam Á

Honda Civic Hatchback 2017 sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan trong thời gian tới.

Thành NT