|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Hoàng Anh tái định vị thương hiệu hướng tới tầm vóc châu Á

Hoàng Anh tái định vị thương hiệu hướng tới tầm vóc châu Á

Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998. Hoàng Anh hiện là đối tác chiến lược của những doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Myanmar, Cambodia, Bangladesh.
Doanh nghiệp -08:00 | 20/12/2021
HNG lấy ý kiến việc bán 55 triệu CP hoán đổi nợ với HAG, giá 12.000 đồng/CP

HNG lấy ý kiến việc bán 55 triệu CP hoán đổi nợ với HAG, giá 12.000 đồng/CP

Tổng vốn điều lệ của HNG dự kiến sau khi phát hành đạt trên 8.221,4 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -06:56 | 26/05/2017
Hoàng Anh

Hoàng Anh