Tăng mức độ phủ sóng và nhận diện hình ảnh là điều mà các ngân hàng mong muốn. Tận dụng các cơn sốt xã hội như U23 Việt Nam, hay làm thương hiệu với âm nhạc, khởi nghiệp... là các cách mà giới truyền thông ngân hàng dùng để "khuếch đại" hình ảnh của thương hiệu.
Đi lên từ bàn tay trắng, bà Tư Hường - Chủ tịch tập đoàn Hoàn Cầu, người nắm quyền lực chi phối tại Ngân hàng Nam Á, từng khẳng định sự nghiệp của bà được gầy dựng từ bản thân, không lợi dụng ai hay quan chức nào.
Lời đe dọa được ghi lại trong bài đăng mới nhất kèm theo clip hướng dẫn cách đánh bom liều chết của một nhóm khủng bố ủng hộ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Philippines.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.