|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Tăng mức độ phủ sóng và nhận diện hình ảnh là điều mà các ngân hàng mong muốn. Tận dụng các cơn sốt xã hội như U23 Việt Nam, hay làm thương hiệu với âm nhạc, khởi nghiệp... là các cách mà giới truyền thông ngân hàng dùng để "khuếch đại" hình ảnh của thương hiệu.
Tài chính -12:53 | 29/01/2018
Lão bà Tư Hường - tay trắng dựng cơ đồ với Hoàn Cầu, ngân hàng Nam Á

Lão bà Tư Hường - tay trắng dựng cơ đồ với Hoàn Cầu, ngân hàng Nam Á

Đi lên từ bàn tay trắng, bà Tư Hường - Chủ tịch tập đoàn Hoàn Cầu, người nắm quyền lực chi phối tại Ngân hàng Nam Á, từng khẳng định sự nghiệp của bà được gầy dựng từ bản thân, không lợi dụng ai hay quan chức nào.
Tài chính -07:00 | 25/02/2017
Nhóm khủng bố Philippines đe dọa tấn công cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ

Nhóm khủng bố Philippines đe dọa tấn công cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ

Lời đe dọa được ghi lại trong bài đăng mới nhất kèm theo clip hướng dẫn cách đánh bom liều chết của một nhóm khủng bố ủng hộ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Philippines.
Tài chính -16:52 | 09/08/2016
Hoa hậu hoàn vũ

Hoa hậu hoàn vũ

Tránh FOMO trong sóng cổ phiếu khoáng sản
Theo nhà phân tích KBSV, sau thời gian tăng nóng và kéo dài xuyên suốt từ 3 - 4 tháng, đến nay nhiều cổ phiếu khoáng sản đã đột ngột quay đầu giảm mạnh. Diễn biến này phản ánh tâm lý chốt lời của nhà đầu tư và cũng phù hợp với thực tế khi nhiều cổ phiếu khoáng sản có mức tăng bằng lần, trong khi nội tại doanh nghiệp chưa thể có sự cải thiện tương ứng.