|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hòa Bình ký hợp tác chiến lược với 'đại gia' hóa chất của Mỹ

11:59 | 24/11/2017
Chia sẻ
Hòa Bình và Dow sẽ bổ sung cho nhau giữa lực lượng thi công của Hòa Bình cùng với các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng của Dow.

Chiều ngày 23/11/2017, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Mã: HBC) và Công ty TNHH Dow Chemical Vietnam đã chính thức tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về xây dựng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

hoa binh ky hop tac chien luoc voi dai gia hoa chat cua my
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hòa Bình và Dow

Bằng việc ký kết hợp tác này, Hòa Bình và Dow sẽ bổ sung cho nhau giữa lực lượng thi công của Hòa Bình cùng với các sản phẩm và giải pháp vật liệu xây dựng của Dow.

Đồng thời, các giải pháp vật liệu xây dựng của Dow sẽ bổ trợ cho các sản phẩm của các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Hòa Bình như: Sơn Hòa Bình, Mộc Hòa Bình, Nhôm kính Anh Việt, Máy xây dựng Matec, Cơ điện Jesco Hòa Bình.

Ngoài ra, Hòa Bình và Dow sẽ cùng xây dựng trung tâm nghiên cứu phát triển về xây dựng và vật liệu xây dựng nhằm phát triển các sản phẩm và công nghệ mới cho thị trường Việt Nam.

Dow Chemical, công ty trong ngành công nghiệp hóa chất Mỹ. Hãng này được biết đến là một trong những công ty sản xuất chất độc da cam lớn nhất cho quân đội Hoa Kỳ trong chiến tranh tại Việt Nam.

Năm 2015, Dow Chemical và DuPont, hai công ty hóa chất lâu đời nhất nước Mỹ, thực hiện thương vụ sáp nhập nhằm tạo ra một công ty chất hóa học khổng lồ với trị giá ước tính hơn 120 tỷ USD với thị phần áp đảo trong các sản phẩm từ nhựa tới hóa chất công nghiệp và nông nghiệp.

hoa binh ky hop tac chien luoc voi dai gia hoa chat cua my Hoà Bình ký kết hợp đồng làm tổng thầu dự án với Sunshine Group trị giá 8.000 tỷ đồng

Hoà Bình ký kết ba hợp đồng với Tập đoàn Sunshine, trong đó Công ty sẽ làm tổng thầu hai dự án của Sunshine là Sunshine ...

hoa binh ky hop tac chien luoc voi dai gia hoa chat cua my Sau Chủ tịch Lê Viết Hải, Kế toán trưởng tiếp tục gửi thư đính chính tin đồn đến cổ đông Hòa Bình

Kế toán trưởng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - bà Nguyễn Thị Nguyên Thủy vừa có thư gửi đến cổ đông giải đáp thắc ...

Bạch Mộc