|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

HNX miễn phí dịch vụ thông tin với công ty niêm yết, đăng ký giao dịch

09:25 | 13/07/2018
Chia sẻ
Hoạt động hỗ trợ từ HNX giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh công khai, minh bạch, nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua việc hiển thị các thông tin công bố bằng tiếng Anh và tình hình giao dịch cổ phiếu của công ty trên chính website của công ty...

Với mục tiêu hỗ trợ công ty niêm yết/công ty đăng ký giao dịch (ĐKGD) tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) hoàn thiện kênh thông tin với nhà đầu tư, năm 2018 HNX thực hiện cung cấp dịch vụ miễn phí với các gói tin được thiết kế dành riêng cho công ty niêm yết/ĐKGD trên HNX.

Các gói tin được chia nhỏ để có thể tiếp cận tốt hơn đến nhu cầu về thông tin của từng công ty. Cùng với hệ thống cung cấp thông tin hiện đại, công ty niêm yết/ĐKGD nhận thông tin từ HNX tự động, nhanh chóng và chính xác.

hnx mien phi dich vu thong tin voi cong ty niem yet dang ky giao dich

Cụ thể, các gói tin bao gồm:

Bảng giá giao dịch trực tuyến tất cả các cổ phiếu niêm yết/đăng ký giao dịch trên SGDCK Hà Nội

Dữ liệu giao dịch cuối ngày cổ phiếu của chính công ty; Dữ liệu giao dịch quá khứ (từ ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu của công ty đến nay)

Thông tin hoạt động của công ty được biên dịch sang tiếng Anh: Thông tin công bố Tiếng Anh; Báo cáo tài chính Tiếng Anh

Thông tin của các công ty cùng ngành: Thông tin công bố Tiếng Việt; Báo cáo tài chính Tiếng Việt; Báo cáo thường niên Tiếng Việt; Dữ liệu giao dịch cuối ngày của các cổ phiếu cùng ngành

Với nguồn thông tin, dữ liệu chính thống từ SGDCK Hà Nội, công ty niêm yết/ĐKGD có thể công bố thông tin về chứng khoán của chính công ty trên website và tại các ấn phẩm của công ty.

Xem thêm

Đông A