H&M chính thức khai trương ngày 9/9 tại Vincom Đồng Khởi, TP HCM
H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) cho biết sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam vào 11h sáng ngày 9/9. Địa điểm khai trương tại Vincom Center Đồng Khởi, TP HCM với diện tích 2.200 m2, trải rộng 2 tầng.
Cửa hiệu đầu tiên của H&M sẽ có hội tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện, dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em. Đặc biệt, bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu - Đông 2017 được giới thiệu tới giới truyền thông vào tháng 7 vừa qua sẽ chính thức bày bán trong dịp khai trương. Tiếp sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.
Để chào mừng sự kiện khai trương này, cửa hiệu của H&M sẽ mở từ 11h sáng đến 10h tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1.000 khách hàng xếp hàng đầu tiên. Sau dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở hàng ngày từ 9h30 sáng đến 10h tối.
Việt Nam là 1 trong 5 thị trường mới của H&M trong năm 2017, cũng là năm đánh dấu chặng đường 70 năm hoạt động của thương hiệu thời trang này. H&M được thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.
Trước đó, một thương hiệu thời trang khác là Zara công bố mở các cửa hiệu mới ở một loạt thị trường, trong đó có Việt Nam.
Uniqlo gia nhập thị trường Việt, 'thời trang mỳ ăn liền' lên ngôi? Zara, H&M và nay đến Uniqlo là những “ông lớn” trong phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân dự kiến sẽ gây ra nhiều ... |
H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi TP HCM Mùa thu năm nay, cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ ra mắt tại TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 m2 gồm ... |