Highlands Coffee, Phúc Long, The Coffee House,... từng đua nhau mở kiosk bán đồ uống mang đi trong dịch COVID-19, tuy nhiên đến nay mô hình này không còn duy trì được sức nóng.
Theo khảo sát từ Q&Me, một số thương hiệu cà phê đang có được độ phủ và nhận diện thương hiệu cao hơn các chuỗi khác tại Việt Nam như Trung Nguyên, Highlands Coffee, The Coffee House, Starbucks,...
Đơn vị điều hành chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất Philippines đang trong quá trình thảo luận. Nếu thương vụ diễn ra thành công, định giá của chuỗi Highlands Coffee có thể đạt mức 800 triệu USD, theo các nguồn tin.
Highlands Coffee đã tăng 8 bậc trong tháng 6, vượt qua nhiều cái tên như KFC, Phúc Long hay The Coffee House để trở thành doanh nghiệp F&B phổ biến nhất mạng xã hội trong tháng qua.
Startup Vua Cua, từng xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 4 bất ngờ đăng thông tin giữ nguyên giá bán combo cua của thương hiệu này, giữa thời điểm dư luận đang bàn tán rất nhiều về thông báo tăng giá sản phẩm của Highlands Coffee.
Trong 11 tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) so với cùng kỳ năm trước tăng ở 60 địa phương và giảm ở 43 địa phương trên cả nước cho thấy tín hiệu tích cực của ngành sản xuất. Trong đó các địa phương có IIP tăng cao chủ yếu nhờ hoạt động thuỷ điện hoặc chế biến, chế tạo tăng trưởng mạnh.