|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Hiệu ứng tiêu đề (Headline Effect) là gì? Ví dụ về hiệu ứng tiêu đề

Hiệu ứng tiêu đề (Headline Effect) là gì? Ví dụ về hiệu ứng tiêu đề

Hiệu ứng tiêu đề (tiếng Anh: Headline Effect) đề cập đến hiệu ứng mà tin tức tiêu cực của truyền thông đại chúng gây ra tới một doanh nghiệp hoặc nền kinh tế. Nhiều nhà kinh tế học tin rằng chúng khiến cho người tiêu dùng ngại chi tiêu hơn.
Kiến thức Kinh tế -16:11 | 09/01/2020
 hiệu ứng tiêu đề

hiệu ứng tiêu đề

[Cập nhật] KQKD ngân hàng 2024: Xuất hiện nhà băng có lợi nhuận tăng bằng lần
Nhiều ngân hàng thông báo vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, một số nhà băng ước tính tăng trưởng lợi nhuận, dư nợ tín dụng cả năm 2024 sẽ ở mức hai con số.