|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Hệ thống giao dịch của Chứng khoán SSI gặp lỗi, Chủ tịch Nguyễn Duy Hưng lên tiếng

10:57 | 25/09/2018
Chia sẻ
Được biết, 6 tháng đầu năm 2018, Chứng khoán SSI đứng đầu về thị phần môi giới cả trên cả HOSE và HNX.
loi he thong giao dich cua chung khoan ssi chu tich hdqt len tieng Nghiệp vụ môi giới tăng gấp ba, Chứng khoán SSI lãi hợp nhất quý I tăng 40%

Ghi nhận trong phiên giao dịch sáng hôm nay 25/9, hệ thống của giao dịch của CTCP Chứng khoán SSI (Mã: SSI) bị lỗi khiến nhà đầu tư không thể đặt lệnh để thực hiện các giao dịch mua bán trong khoảng thời gian từ 9h00 đến 10h00.

Thông tin về vụ việc này, trên trang Facebook cá nhân của ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Chứng khoán SSI đăng tải: “Hệ thống của SSI hiện tại đang bị gián đoạn kết nối. Chúng tôi đang cùng với các chuyên gia xác định nguyên nhân và sớm có giải pháp khắc phục mở lại hệ thống giao dịch”.

loi he thong giao dich cua chung khoan ssi chu tich hdqt len tieng
Thông báo của Chủ tịch SSI được đăng tải trên trang facebook cá nhân.

Liên hệ với môi giới chứng khoán tại một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, hệ thống giao dịch của công ty đã hoạt động trở lại bình thường vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Theo môi giới này phản ánh, việc lỗi hệ thống này đã tác động không nhỏ đến các nhà đầu tư vì Chứng khoán SSI - đơn vị chiếm thị phần môi giới chứng khoán lớn.

Tổng hợp 6 tháng đầu năm, Chứng khoán SSI dẫn đầu thị phần về môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) với 20,91%. Xếp sau là Chứng khoán HSC với 11,73% và Chứng khoán Bản Việt với 9,58%. Tổng cộng top 10 chiếm tổng cộng hơn 72% thị phần toàn sàn.

Xem thêm

Phan Quân