|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Hé lộ hình ảnh chính thức của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo

11:12 | 31/01/2018
Chia sẻ
Những bức ảnh đồ họa mà Hyundai cung cấp cho thấy những thay đổi lớn về ngoại thất trên mẫu SUV Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo. 

Hyundai vừa hé lộ hai bức hình đồ họa chính chức của chiếc xe Santa Fe thế hệ tiếp theo. Từ những hình ảnh được cung cấp, có thể thấy được sự thay đổi lớn về ngoại thất của mẫu SUV này.

Như dự đoán, chiếc SUV Santa Fe thế hệ tiếp theo lấy cảm hứng thiết kế rõ ràng từ “người anh em” cỡ nhỏ hơn – mẫu xe Kona vừa ra mắt thị trường hồi giữa năm 2017. Cụ thể, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc dường như đã thiết kế một cặp đèn chiếu sáng mỏng và một lưới tản nhiệt mới để thay đổi mặt trước của Santa Fe.

he lo hinh anh chinh thuc cua hyundai santa fe the he tiep theo
Mặt trước Hyundai Santa Fe mang đến một sự thay đổi lớn so với mẫu xe hiện tại nhờ cặp đèn chiếu sáng mỏng và lưới tản nhiệt mới.

Từ phía sau, những thay đổi trên Santa Fe thế hệ tiếp theo cũng hiển thị rõ ràng với một cặp đèn hậu mới và các chi tiết trang trí chrome. Ngoài ra, kiểu dáng góc cạnh của cửa sổ sau cũng là một chi tiết ngoại thất đáng chú ý trên Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo.

he lo hinh anh chinh thuc cua hyundai santa fe the he tiep theo
Cửa sổ sau góc cạnh, bộ ống xả mạ bạc là các chi tiết thiết kế nổi bật trên mặt sau của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo.

Hyundai vẫn có kế hoạch cung cấp cả hai phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ cho các khách hàng của Santa Fe thế hệ tiếp theo. Hãng xe Hàn Quốc không hé lộ nhiều về các chi tiết hệ thống truyền động.

Ngọc Điệp