|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hàng tiêu dùng nhanh

Doanh nghiệp nội vẫn chi phối thị phần bán lẻ hiện đại

Doanh nghiệp nội vẫn chi phối thị phần bán lẻ hiện đại

Dù các nhà bán lẻ nước ngoài đã và đang tăng nhanh sự hiện diện cũng như mở rộng chuỗi bán của mình ở thị trường trong nước, nhưng hiện nay các nhà bán lẻ trong nước vẫn đang nắm giữ thị phần áp đảo về kênh bán hàng này, nhất là đối với mặt hàng tiêu dùng nhanh.
Doanh nghiệp -20:30 | 07/11/2018
Cửa hàng tiện lợi ở VN tăng gấp bốn lần trong 6 năm

Cửa hàng tiện lợi ở VN tăng gấp bốn lần trong 6 năm

Được xem là cuộc chiến đầy khốc liệt và đường dài, nhưng số lượng chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam vẫn không ngừng tăng thêm, tăng gấp bốn lần trong 6 năm qua.
Thời sự -22:15 | 10/05/2018
Nielsen: Mùa hè là mùa 'kiếm tiền' của ngành hàng tiêu dùng nhanh

Nielsen: Mùa hè là mùa 'kiếm tiền' của ngành hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo Market Pulse của Nielsen Việt Nam, mùa hè được coi là mùa bán hàng quan trọng thứ hai và hứa hẹn là mùa cao điểm của năm sau dịp Tết ở miền Bắc và miền Trung cho các sản phẩm Nước Giải Khát, Sữa và Chăm Sóc Cá Nhân.
Thời sự -22:12 | 14/06/2017
Hàng tiêu dùng nhanh bán chạy trên mạng

Hàng tiêu dùng nhanh bán chạy trên mạng

Mức tăng trưởng chung của ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam chỉ đạt 4,4% thì doanh số ngành này trên kênh thương mai điện tử tăng đến 33%.
Thời sự -07:21 | 25/10/2016
hàng tiêu dùng nhanh

hàng tiêu dùng nhanh

Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe ô tô hybrid, không áp thuế với điều hoà
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.