|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Hàng nghìn người đổ xô tới tham quan căn hộ mẫu Vincity Gia Lâm

21:05 | 03/11/2018
Chia sẻ
Tại lễ khai trương nhà mẫu Vincity Ocean Park, hàng nghìn người đã có mặt để tìm hiểu, tham quan dự án. Những căn hộ tại đây có diện tích từ 28 đến 75 m2, giá bán từ 800 triệu đồng trở lên với chính sách thanh toán được xem là vô cùng khác biệt.

Chính sách thanh toán đột phá: Trả trước 10%, cho vay lên tới 35 năm

Anh Sơn, 25 tuổi, độc thân và mới khởi nghiệp một công ty tổ chức sự kiện. Hiện anh đang ở chung với bố mẹ, muốn ra ở riêng và có sẵn tiền. Tuy nhiên, dù có đủ tiền để mua nhà nhưng anh muốn để tiền mở rộng kinh doanh nên nhiều tháng qua cứ lúc rảnh là anh lại lên mạng tìm kiếm một dự án căn hộ có giải pháp thanh toán phù hợp để mua nhưng vẫn chưa tìm được. Cho tới khi nghe tin dự án Vincity Ocean Park ra mắt với chính sách thanh toán “khác lạ”, ngay lập tức anh Sơn đã bị thuyết phục.

Ngày 3/11, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu tại dự án Vincity Ocean Park sau khi chính thức ra mặt dự án hồi giữa tháng 10 vừa qua. Vincity Ocean Park là tên gọi chính thức của dự án Vincity Gia Lâm khu cao tầng - một trong những dự án đầu tiên mang thương hiệu Vincity được ra mắt. (Khu vực thấp tầng tại đại đô thị Vincity Gia Lâm có tên gọi là Vinhomes Ocean Park, sẽ ra mắt sau).

hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
Lễ khai trương căn hộ mẫu Vincity Ocean Park thu hút hàng nghìn người tới dự.

Thông tin dự án Vincity Ocean Park ra mắt đã gây sự quan tâm, chú ý khá lớn với giới đầu tư, kinh doanh địa ốc cũng như những người dân đang có ý định mua nhà tại Hà Nội, bởi những tiện ích đi kèm mà đại đô thị này mang lại và chính sách thanh toán có thể nói là đột phá.

Thông thường khi mua căn hộ, khách hàng phải trả trước 30% tiền có sẵn, đến khi ký hợp đồng mua bán thì 65% phía ngân hàng sẽ cho vay trong vòng 10 năm, 15 năm hay 20 năm. 5% còn lại khách hàng sẽ đóng khi nhận bàn giao nhà.

Thế nhưng nếu mua nhà tại Vincity Ocean Park, lúc đầu khách hàng chỉ phải đóng 10% giá trị căn hộ thay vì 30% như thông lệ là đã được ký ngay hợp đồng mua bán. Sau đó 3 tháng khách hàng đóng tiếp 10% và thêm 3 tháng sau nữa mới phải đóng thêm 10%.

70% số tiền còn lại sẽ được Ngân hàng Techcombank cho vay vốn theo hình thức trả góp dài hạn lên tới 35 năm với số tiền phải trả hàng tháng chỉ từ 3,9 triệu đồng/tháng. Khách hàng có thể chọn hoặc trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng, hoặc chọn trả cả gốc lẫn lãi sau tối đa 24 tháng. Đây là hình thức giúp khách hàng rút ngắn khoảng thời gian tích lũy kinh tế để mua nhà.

Quay trở lại với bài toán mua nhà của anh Sơn nêu ở trên, anh chọn căn 1 phòng ngủ ở dự án Vincity Ocean Park với giá khoảng 950 triệu, ngân hàng hỗ trợ vốn vay 70% là 560 triệu và vay trả góp trong 35 năm. Anh chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ - tương đương 95 triệu là có thể ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. 3 tháng sau lần đóng tiền đầu tiên, anh Sơn trả tiếp 95 triệu. 3 tháng tiếp sau đó, anh trả 95 triệu còn lại.

Bắt đầu sang năm thứ 3 của hợp đồng vay, mức trả hàng tháng của anh Sơn cho tiền gốc và lãi mỗi tháng khoảng 7,5 triệu đồng/tháng.

Phương án vay trả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng đầu sẽ giúp anh Sơn mua được nhà ngay tại thời điểm này và vẫn có tiền phục vụ kinh doanh.

Ở Vincity Ocean Park, căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán chỉ từ 800 triệu đồng. Nếu khách hàng chọn mua căn hộ loại này thì chỉ cần có 80 triệu đồng tiền mặt trong tay (tương đương 10% giá trị căn hộ) là có thể ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. 3 tháng sau khách hàng đóng tiếp 80 triệu và 6 tháng sau ngày ký hợp đồng khách hàng đóng thêm 80 triệu. Số tiền 560 triệu còn lại khách hàng được vay trả góp trong 35 năm.

Các căn hộ ở VinCity Ocean Park có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình như căn hộ studio (28 - 36,5m2), căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… Giá bán dao động từ 800 triệu đồng tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Hàng nghìn người đổ xô tới xem căn hộ mẫu Vincity

Tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu Vincity Ocean Park chiều 3/11, hàng nghìn người đã có mặt tại khu nhà mẫu của dự án ở Trung tâm thương mại Times City để được trực tiếp tham quan dự án.

Nhiều người có ý định mua căn hộ tại đây cho biết, lý do họ chọn mua là bởi một loạt những tiện ích mà dự án cung cấp, sau đó là chính sách thanh toán trả trước chỉ 10% và kéo dài lên tới 35 năm. "Với số tiền từ trên dưới 1 tỷ tới 2 tỷ đồng một căn hộ thì không thể mua chỗ nào có nhiều tiện ích và cảnh quan như vậy được, kể cả những dự án cao cấp ở trung tâm Hà Nội với giá bán nửa trăm triệu/m2 cũng không thể có được", một khách hàng nói.

Theo đại diện kinh doanh của Vingroup, trước đó lãnh đạo một số doanh nghiệp như Công ty May 10 đã tới trao đổi, làm việc với chủ đầu tư để bàn về việc mua nhà cho công nhân của công ty tại đây. Nhiều người là công nhân viên chức thu nhập có hạn hoặc những người làm nghề lái xe cũng rất quan tâm tới dự án bởi nằm trong khả năng mua của họ.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng tới lễ khai trương, tham quan căn hộ mẫu và hình ảnh thực tế căn hộ mẫu Vincity Ocean Park:

hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
Hàng nghìn người tham dự buổi khai trương căn hộ mẫu của Vincity Ocean Park.
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
Một góc trong căn hộ mẫu Studio 28 m2.
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
Phòng khách của một căn hộ 2 phòng ngủ. Việc tường phòng khách được thay bằng cửa kính giúp cho không gian thoáng rộng và thu nạp được nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn hộ hơn.
hang nghin nguoi do xo toi tham quan can ho mau vincity gia lam
Phòng vệ sinh với thiết bị nhập khẩu.

Vincity Ocean Park quy mô 420 ha, được quy hoạch theo mô hình đô thị xanh của Singapore. Dự án có biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, liền kề biển hồ nhân tạo là 24,5 ha diện tích hồ lớn trung tâm. Hệ thống công viên, cây xanh rộng 62 ha xen kẽ giữa các phân khu. Dự án có công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu với 700 máy tập gym, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5 km… phân bổ khắp khu đô thị. Ngoài ra, dự án còn có hàng chục vườn dưỡng sinh để phục vụ người cao tuổi luyện tập và giao lưu, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời.

Xem thêm

Khánh Hà

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.